"แจ็ค" เผยเหตุห่างแฟนสาว ลั่นไม่กลัวนักร้องรุ่นใหม่ดังกว่า!

"แจ็ค" เผยเหตุห่างแฟนสาว ลั่นไม่กลัวนักร้องรุ่นใหม่ดังกว่า!

1

"แจ็ค" เผยเหตุห่างแฟนสาว ลั่นไม่กลัวนักร้องรุ่นใหม่ดังกว่า!

          หลังจากนักร้องหนุ่ม “แจ็ค ธนพล สัมมาพรต” เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวคนหนึ่ง แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ล่าสุดเมื่อเจอหนุ่มแจ็คก็ไม่พลาดอัพเดทความรักสักหน่อย ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งให้เจ้าตัวอัพเดทผลงานเพลงตอนนี้ด้วย

        ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ตอนนี้พึ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เพลง "ขอโง่อีกสักครั้ง" และมีเพลงที่พึ่งแต่งเสร็จสดๆร้อนๆ คือเพลง "จดหมายลาจิ๋ว" เป็นเพลงอกหักแต่เน้นความสนุกสนานเหมือนเดิม เพลงต่อไปที่จะปล่อยให้แฟนๆได้ติดตามกันน่าจะเป็นเพลงช้า ยังไม่ได้วางแผนว่าจะมีฟีจเจอร์ริ้งกับใคร ขอเวลาปรึกษากับทางผู้ใหญ่ก่อนว่าควรจะทำอย่างไรให้แตกต่างจากเดิมที่เคยทำ 

           สำหรับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ ไม่กลัวน้องรุ่นใหม่ดังกว่า ปัจจุบันภูมิใจกับผลงานของตัวเองแล้ว มีแฟนเพลงที่คอยให้กำลังใจ สำหรับนักร้องรุ่นใหม่ เราก็ให้กำลังใจและชื่นชม 

          งานละครอาจมีช่วงปลายปี  ทางด้านงานพิธีกรมีแน่นอนทางช่องซีทีวี เป็นรายการเพลงลูกทุ่ง อ่านข่าวเกี่ยวกับเพลงลูกทุ่ง 

           ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้เราและแฟนสาวห่างๆกัน  ซึ่งตอนนี้ก็ยังคบคนเดิมแต่ว่าห่างกันมากเนื่องจากอยู่คนละประเทศ ทำให้วิถีชีวิตและหลายๆอย่างไม่ลงตัวแต่ยืนยันไม่มีปัญหาอื่นนอกจากเรื่องของความเข้าใจและความต้องการที่ไม่ตรงกัน เรายังไม่พร้อมให้ข่าว จริงๆก็รู้คำตอบแล้วแต่ขอเคลียร์กันสองคน"

แจ็ค แฟนสาว นักร้องรุ่นใหม่ อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments