"เอ" ห่วงน้อง! ตอบประเด็น "แอน" ถูกจับผิดค่าตัวโกอินเตอร์ 30 ล้าน

"เอ" ห่วงน้อง! ตอบประเด็น "แอน" ถูกจับผิดค่าตัวโกอินเตอร์ 30 ล้าน

1

"เอ" ห่วงน้อง! ตอบประเด็น "แอน" ถูกจับผิดค่าตัวโกอินเตอร์ 30 ล้าน

          เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับ "แอน จริยา มิตรชัย" น้องสาวของนักร้องลูกทุ่งและพระเอกลิเกชื่อดังอย่าง "ไชยา มิตรชัย" ที่ล่าสุดได้โกอินเตอร์ไป Bollywood แถมยังได้ค่าตัวสูงถึง 30 ล้านบาท งานนี้เลยมีหลายคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เพราะรายได้ของหนังที่ได้ขัดกับค่าตัวเสียเหลือเกิน  

         งานนี้พี่ชายอย่างหนุ่มเอ ไชยาเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า "เรื่องที่ไม่ได้โกอินเตอร์จริงก็ภาพยนตร์ได้ออกไปแล้วภาพมันก็ยืนยัน ส่วนเรื่องค่าตัวที่สูงถึง 30 ล้านบาทนั้นก็ไม่ขอตอบ ไม่รู้เลย ส่วนมากจะถามเรื่องสุขทุกข์มากกว่า เรื่องนี้ให้ทางผู้จัดการดูให้ ซึ่งกับข่าวที่ออกมาก็มีคนแคปมาให้ดู และได้อ่านผ่านๆแค่นั้น ซึ่งเวลาที่น้องมีข่าว เราก็จะห่วงมากปกติไม่เคยห่างกัน ก็บอกเขาว่าถ้าเหนื่อยแล้วกลับบ้านห่วงสุขภาพเขาด้วย และตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกับเขาเป็นเดือนแล้ว 

         เร็วๆนี้จะมีโปรเจ็คท์ถ่ายหนังสือด้วยกัน ก็ยังไม่ได้คุยเลย แค่เขาโทรมาบอกว่าให้วัดตัวเพื่อเตรียมชุดไว้ นอกนั้นยังไม่รู้รายละเอียด 

 

         ส่วนเรื่องให้คำปรึกษาก็มีอยู่แล้วแต่ไม่ได้รายละเอียดอะไรลึกเวลาเขามีปัญหาและก็เชื่อใจไม่ได้ไปก้าวก่ายกับงานเขาเลย ขนาดมาถ่ายที่ไทยเขาให้สิทธิไปก็ยังไม่ไปเลยเดี๋ยววุ่นวาย  
        สำหรับเรื่องที่มีคนมองว่า รายได้ของหนังขัดกับค่าตัวที่สาวแอนได้รับนั้นก็ไม่ได้อ่านเลยพอรู้ข่าวก็เริ่มเจ็บแทนแล้ว แต่คิดว่าคนเราถ้าอยู่ที่สูงแล้วก็ต้องทนให้ได้ เราเคยเจอมาแล้วก็บอกเขาว่ามีอะไรต้องเข้มเข็ง ทำเพื่อครอบครัวอย่าได้เกรงอุปสรรคโดยหลังจากนี้อยากจะโทรไปถามเขาอยู่เหมือนกันแต่คิดว่าถ้าเขามีเรื่องหนักใจจริงๆคงไลน์มาบอกแล้ว 

         กับเรื่องที่มีข่าวว่าสาวแอน ซุกลูกนั้น ความจริงรูปเด็กที่เขาถ่ายก็เป็นน้องเบสท์ ซึ่งเขารักเด็กคนนี้มากน้องเขาเป็นลูกของญาติผู้จัดการซึ่งเขาเองก็ไม่ได้จดทะเบียนรับรองบุตรอะไรแค่แทนตัวว่า แม่ ยืนยันว่าน้องสาวไม่ได้ซุกลูกแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments