"เกรท" ยินดีช่วยพูด! หากผู้จัดการ "มาริโอ้" โดนฟ้อง

"เกรท" ยินดีช่วยพูด! หากผู้จัดการ "มาริโอ้" โดนฟ้อง

1

"เกรท" ยินดีช่วยพูด! หากผู้จัดการ "มาริโอ้" โดนฟ้อง

     ได้เคลียร์เรื่องเงินที่ถูกโกงค่าตัวออกงานอีเว้นท์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกผิวเข้ม "เกรท วรินทร" และล่าสุดก็เตรียมถอนแจ้งความอีกด้วย ซึ่งกับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า

     "เรื่องนี้ไม่อยากพูดถึงแล้ว หลังจากวันนั้นที่แจ้งความและมีข่าวออกไปไม่เกิน 2-3 ชั่วโมงก็มีเงินโอนเข้ามา ทางโน้นบอกว่าเขาอยู่สิงคโปร์เลยติดต่อไม่ได้ แต่มันมีเรื่องหลังจากนั้น คือ เขาไปพูดสิ่งที่บิดเบือนกับคนอื่น แต่เราได้เงินคืนมาแล้ว ขอไม่พูดอะไรแล้วดีกว่า อยากให้จบตรงนี้ จะไปถอนแจ้งความแล้วด้วย

     ส่วนที่คนมองว่าเราเป็นกระต่ายตื่นตูมหรือเปล่านั้น ก็แล้วแต่คนจะมอง ตอนแรกไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่จากการที่เราพยายามจะติดต่อกับเขาแต่เขาไม่ตอบรับ แล้วก็รู้มาว่าเขายังติดต่อกับคนอื่นอยู่ มันเลยสรุปได้ง่ายๆ ว่าเขาเลือกที่จะไม่ติดต่อกับเรา ก็ให้โอกาสเขาแล้ว บอกว่าจะแจ้งความ ก็เลยจำเป็นต้องแจ้งความ ใครจะพูดไงก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้กระต่ายตื่นตูม ตอนนี้ได้เงินครบแล้ว เรื่องของเรากับฝ่ายนั้นก็จบ แต่ช่วงนี้ได้ยินมาว่าเขายังพูดหลายๆ อย่างที่มันไม่ตรงกัน แต่ก็ช่างมัน ถือว่าไม่เกี่ยวอะไรกันแล้ว

     สำหรับเรื่องที่ผู้จัดการของมาริโอ้ เมาเร่อ อย่างพี่โชโพสต์ข้อความลงในไอจี ก็พอทราบ เราขอเป็นกำลังใจให้ ถ้ามีอะไรที่จะต้องพูดจริงๆ ก็ยินดีช่วยพี่เขา เพราะในสิ่งที่ฝ่ายนั้นพูดมันกระทบกับเราและผู้จัดการของเราด้วย แต่ก็พยายามจะนิ่งที่สุดเพราะไม่อยากมีเรื่องมีราวอะไรอีก"

เกรท มาริโอ้ โดนฟ้อง โช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments