"แนท" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 โร่แจ้งความถูกอ้างคลิปฉาว

"แนท" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 โร่แจ้งความถูกอ้างคลิปฉาว

1

"แนท" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 โร่แจ้งความถูกอ้างคลิปฉาว

     เพิ่งจะรับตำแหน่งไปหมาดๆ ก็โดนมือดีออกมาแฉเล่นงานเสียแล้ว สำหรับสาว "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" ผู้ชนะการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด เพราะหลังจากเสร็จจากการประกวดได้มีการเผยแพร่ภาพและคลิปหญิงสาวคนหนึ่งหลุดออกมาว่อนโลกโซเชียลในทางที่ไม่เหมาะสม โดยกล่าวอ้างว่าผู้หญิงในคลิปนั้นเป็นสาว "แนท" ทั้งนี้ยังมีข้อความอันเป็นเท็จกล่าวหาใส่ร้ายส่งผลให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและก่อความเข้าใจผิดให้กับประชาชนทั่วไปว่าเธอมีความประพฤติที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง

     ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ค. 58) เวลา 14.30 น. ที่ ปอท. แจ้งวัฒนะ สาว "แนท" และ "คุณชิชญาส์ุ กรรณสูต" (ผจก.กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015) ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ รตท.กิตติชัย รุจิราวินิจฉัย (พนักงานสอบสวนกก3.) ซึ่งในครั้งนี้สาว "แนท" และ "คุณชิชญาส์ุ" พร้อมกับคุณสรชัย ดนัยตั้งตระกูล (ที่ปรึกษาด้านกฎหมายกองประกวด)

แนท มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2015 คลิปฉาว ถูกใส่ร้าย แจ้งความ

     ด้านที่ปรึกษากฎหมายเผยว่า "วันนี้น้องแนทพร้อมกับกองประกวดได้มาแจ้งความร้องทุกข์เนื่องจากการกระทำหมิ่นประมาทด้วยรูปและคลิปทางอินเตอร์เน็ต มาขอพึ่งอำนาจทางการเพื่อดำเนินการจนถึงที่สุดกับผู้กระทำผิด รวมทั้งบุคคลที่ทำการส่งต่อซึ่งทำให้กองประกวดและตัวน้องแนทเสียหาย"

     ทางสาว "แนท" เผยความรู้สึกให้ฟังว่า "ความจริงก็คือความจริง ไม่ใช่เรา ไม่ซีเรียส และไม่ตกใจ อยากบอกทุกคนผ่านสื่อให้รับรู้ว่าคนในภาพและคลิปไม่ใช่เรา"

     ต่อมาทางผู้จัดการกองประกวดเสริมต่ออีกว่า "ไม่ใช่ข่าวฉาว เป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า อยากให้ทุกคนได้เห็นและรู้ว่าไม่ใช่น้องก็อย่าส่งต่อ ไม่อยากให้ทำลายอนาคตน้อง ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีโลก"

     ซึ่งที่ปรึกษากฎหมายเผยต่ออีกว่า "กองประกวดได้สอบสวนและพิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่รูปแนทจริงๆ กองประกวดเรามีกฎระเบียบที่จริงจังมาก ถ้านางงามถูกเจตนาร้ายกองประกวดต้องคุ้มครองและปกป้อง สังคมโซเชียลตอนนี้มันน่ากลัวมาก ความผิดนี้โทษจำคุกถึง 5 ปี ถ้ามีหลุดมาอีกก็ต้องพึ่งตำรวจ ถ้าขั้นสูงสุดก็ต้องพึ่งศาล"

แนท มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2015 คลิปฉาว ถูกใส่ร้าย แจ้งความ

     สาว "แนท" เผยต่ออีกว่า "ทุกคนให้กำลังใจว่าสู้ๆ เพราะว่ามันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ เรื่องนี้มันธรรมดาสำหรับเรา ไม่ได้โล่งใจมาก อยากทำอะไรที่เป็นทางการ และให้ทุกคนได้รู้ว่ารูปและคลิปไม่ใช่เราแน่นอน ไม่กลัวสำหรับการขุดรูปในอดีตเพราะไม่เคยทำสิ่งเสียหายมาก่อน ทำทุกวันให้เต็มที่ก็พอแล้ว"

     ผู้จัดการกองประกวดพูดต่ออีกว่า "ถือเป็นเรื่องปกติที่มีคนรักและมีคนไม่พอใจกับผลคะแนนบ้าง เตรียมใจไว้แล้วว่าต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น"

     ท้ายสุดสาว "แนท" ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า "คนที่จะนำภาพมาโพสต์หรือเผยแพร่ถ้าไม่รู้จริงอย่าเพิ่งตัดสินใจเผยแพร่ ต้องคิดถึงใจเขาใจเราบ้างเพราะเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้คนที่รักเสื่อมเสีย ที่มาแจ้งความครั้งนี้เพื่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์และความบริสุทธิ์ของเราอย่างแท้จริง ตอนแรกเฉยๆ กับข่าว แต่คนไม่รู้จักเราแท้จริงก็คงคิดว่าเป็นเรา และที่สำคัญที่ตัดสินใจออกมาแจ้งความเพื่อเป็นการปกป้องกองประกวดด้วย"

แนท มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2015 คลิปฉาว ถูกใส่ร้าย แจ้งความ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับถอยหลัง “บางกอกคณิกา” ส่อง “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” เปิดหอบุปผชาติสวยจึ้ง!

เปิดประวัติ “ญาดา” ใน “สงครามสมรส” ตัวละครลับทำ “ตรี” น้ำตาแตก ที่แท้คืออดีตนางเอกหมอชิต!

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” ปังทุกช่องทาง “ตรี” ปล่อยโฮน้ำตาแตก สะเทือนใจครองแชมป์!

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“ฟลุ้ค ณธัช” แฮปปี้ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้านแฟนมีตฯ มีแน่แค่รอประกาศ

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments