หมดหวัง! "บอม" รับคุยน้อยลง หลัง "หนิม" มีข่าวกับหนุ่มใหม่

หมดหวัง! "บอม" รับคุยน้อยลง หลัง "หนิม" มีข่าวกับหนุ่มใหม่

1

หมดหวัง! "บอม" รับคุยน้อยลง หลัง "หนิม" มีข่าวกับหนุ่มใหม่

     ท่าทางจะลุ้นไม่ขึ้นซะแล้วสำหรับคู่ของหนุ่ม "บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล" หรือ "บอม KPN" กับสาวเสียงดี "หนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ซุ่มดูใจกันอยู่ แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งสองต้องชะงักลง เมื่อสาว "หนิม" ดันไปมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม "น๊อต วรุตม์" ที่เล่นละครเวทีร่วมกัน ทำเอาหนุ่ม "บอม" ต้องกินแห้วไปตามระเบียบ งานนี้ได้เจอหนุ่ม "บอม" เลยขออัพเดทถึงเรื่องนี้ซะหน่อย โดยเจ้าตัวก็เผยว่า

     "ตอนนี้ก็ยังมีคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้มากเท่าเมื่อก่อน ที่คุยน้อยลงก็เป็นเพราะช่วงก่อนหน้าที่เขาจะมีข่าวกับคนใหม่ เราก็อยู่ในฐานะเพื่อนตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้เสียเซลฟ์ที่จีบไม่ติด ก็มีแซวเขาบ้างว่าคุยกันจริงหรือเปล่า เขาบอกว่าคุยเป็นพี่น้องมั้ง ให้ไปถามเขาเองดีกว่า จริงๆ เราสองคนเป็นแบบนี้ก็ดีที่สุด มันดีกว่าที่จะเป็นแฟน ถ้าวันหนึ่งเป็นแฟนแล้วเลิกกันจะเสียเพื่อน

     สำหรับเราก็โอเคถ้าเขากับคนนั้นคบกัน ก็ยินดีด้วย ถ้ามีคนเข้ามาก็คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน ยังไม่ต้องจริงจังมากก็ได้ ตอนนี้มีคุยในฐานะเพื่อนบ้าง ไม่ได้ปิดกั้นความรัก ถ้ามีคนเข้ามาแล้วถูกใจก็โอเค เราไม่ได้หล่อเลือกได้ขนาดนั้น สเป็คก็คงเริ่มต้นมองจากภายนอกก่อน แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องสวยมากมาย ถ้าคุยแล้วไปกันได้ก็ดี จะอยู่ในหรือนอกวงการก็ได้ กับหนิมเท่าที่รู้จักเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่คุยกับคนอื่นเยอะขนาดนั้น คิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งมีสิทธิ์ที่จะเลือก ก็ขอให้เขาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง

     ส่วนข่าวกับซัน KPN ที่ออกมา ก็ไม่ได้มีอะไรเลย คือวันนั้นไปงานบวชรุ่นน้องที่ KPN เขาเอาหน้ามาใกล้ๆ ก็เล่นกันปกติ ไม่ได้หอมหรือจูบ และที่เลิกคุยกับหนิมก็ไม่เกี่ยวกับข่าวนี้ด้วย"

บอม หนิม หมดหวัง เลิกคุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments