ไม่มีทางรีเทิร์น! “จียอน” จับได้ “อาร์” นอกใจ

ไม่มีทางรีเทิร์น! “จียอน” จับได้ “อาร์” นอกใจ

1

ไม่มีทางรีเทิร์น! “จียอน” จับได้ “อาร์” นอกใจ

     ทำเอาหลายคนเศร้าไปตามๆ กัน สำหรับกรณีรักร้าวของคู่รักอย่างสาว "ซอ จี ยอน" กับหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" ซึ่งก่อนหน้านี้ทางฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งดูเหมือนว่าสาว "จียอน" จะไม่ค่อยโอเคกับคำตอบสักเท่าไหร่ จนออกมาโพสต์ข้อความตอกกลับในอินสตาแกรม และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "จียอน" ก็เลยต้องขอเคลียร์ให้ชัดๆ กันไปเลยว่าเรื่องทั้งหมดเป็นอย่างไร โดยเจ้าตัวก็แจงว่า

     "ก็ดีขึ้นแล้ว สถานะตอนนี้คือเลิกกัน สาเหตุไม่ใช่การที่เรางี่เง่า ใจแข็ง เรื่องที่เขาพูดว่าเรางอนเพราะงานหนัก ติดเพื่อน ไม่จริงเลย เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว สามารถเข้าใจตรงนี้ได้ สาเหตุจริงๆ มาจากมือที่สาม สี่ ห้า ก่อนหน้านี้ไม่รู้ เวลาเขาไปเที่ยวก็ไม่เคยว่า เคารพเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่เช็กโทรศัพท์ เวลาไปเที่ยวขอแค่บอกเราก็ให้เต็มที่ ถ้าสาเหตุมาจากเรื่องนี้จริงเลิกกันนานแล้ว ที่จับได้มีทั้งในและนอกวงการ ส่วนเรื่องที่ว่าเรารู้จักกับคนที่เขานอกใจไหมนั้นไปถามพี่อาร์ดีกว่า ก่อนหน้านี้มีคนมาบอก เราก็เชื่อแต่เขา แต่หลังจากกลับมาจากเกาหลีก็มีหลักฐานชัดเจน ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว

     กับข่าวเมย์นั้นเรื่องนี้ไม่ทราบ กับเมย์ก็รู้จักกัน แต่เรื่องที่เขาเป็นกิ๊กกับพี่อาร์นั้นไม่รู้ ยอมรับว่าหลังจากจับได้เราก็หายไป 2 อาทิตย์เพื่อทำใจ เขาก็มีไลน์ มีโทร.มาบ้าง วันละนิด ส่วนเรื่องการง้อนั้น ก่อนวันสัมภาษณ์ก็จับได้อีก ก็บอกเขาว่าบอกความจริงกับพี่นักข่าวด้วยแต่เขาก็ไม่บอก ส่วนข้อความที่โพสต์ในอินสตาแกรมก็ตั้งใจจะสื่อให้รู้

     จริงๆ เลิกกันหลังจากกลับจากเกาหลี เขาก็ง้อ เราก็ให้โอกาสแต่ก็จับได้อีกเลยมีการคุยกัน ซึ่งเขาบอกว่าหยุดไม่ได้ ก็เลยจบกันดีกว่า และไม่ได้มีการง้ออะไรหลังจากที่เขาสัมภาษณ์วันนั้น ติดใจกับคำพูดของเขาที่ทำให้เราแย่ ต้องการแค่ความจริง ขอยืนยันว่าไม่ได้งี่เง่าเรื่องเที่ยวหรือติดเพื่อน ก็อยากรู้ว่าทำผิดอะไร ถ้าผิดจริงก็พร้อมที่จะขอโทษอยู่แล้ว

     ส่วนเลิกกันแล้วยังมองหน้ากันติดไหม อยู่ในวงการเดียวกัน คือคงไม่ได้ทำใจได้ภายในวันเดียว คงต้องใช้เวลา แต่ตอนนี้ก็เข้มแข็งขึ้นมากแล้ว คงเป็นเพื่อนกันได้ แต่ถึงเขาออกมายอมรับผิดก็คงไม่มีโอกาสรีเทิร์นแล้ว"

จียอน อาร์ รักร้าว นอกใจ มือที่สาม เจ้าชู้ คาสโนว่า อาร์นอกใจจียอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments