สุดปลื้ม! "เอ็กซ์-อิ๋ว" กับมาดพ่อแม่มือใหม่

สุดปลื้ม! "เอ็กซ์-อิ๋ว" กับมาดพ่อแม่มือใหม่

1

สุดปลื้ม! "เอ็กซ์-อิ๋ว" กับมาดพ่อแม่มือใหม่

     เพิ่งจะเป็นคุณพ่อมือใหม่มาหมาดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เอ็กซ์ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์" ที่ภรรยาสาวนอกวงการ "อิ๋ว กิติยา สุวรรณศักดิ์" ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เผยถึงข่าวดีนี้ให้ฟัง โดยสาว "อิ๋ว" ได้พูดว่า

     "วินาทีแรกที่เห็นลูก ได้ยินเสียงร้องของเขา ก็ร้องไห้ออกมาทันที ซึ่งเรื่องของลูกจะให้ทางโรงพยาบาลจัดการทั้งหมด เมื่อวานนี้มีพี่เขตต์ ฐานทัพ และครอบครัวมาเยี่ยม ส่วนเรื่องการตั้งชื่อก็ดูจากอาจารย์ที่นับถือ แต่ตอนท้องก็เปิดธรรมมะให้ฟัง เลยชื่อฟังธรรม ชื่อจริง 'ด.ช.โอม' มีความหมายว่า การเริ่มต้นที่ดี ตอนคลอดน้องแข็งแรงมาก ไม่มีอะไรผิดปกติ หน้าก็เหมือนเราสองคน รู้สึกสมใจมากๆ เพราะอยากได้น้องมานานแล้ว พยายามจะเลี้ยงแต่นมแม่ จะไม่ให้ใช้นมกระป๋อง และจะดูแลน้องเอง

เอ็กซ์ ธิตินันท์ อิ๋วกิติยา พ่อมือใหม่ มีลูก

     สำหรับเรื่องงาน ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปกับการเลี้ยงน้อง ส่วนเรื่องมีคนต่อไปคงต้องรอเลี้ยงคนนี้ให้ดีก่อน อยากเลี้ยงลูกให้เป็นศิลปินมากกว่าเพราะเราอิสระทั้งคู่ ไม่อยากกดดันอะไร หลังจากนี้เรื่องมีลูกคนที่สองก็ปล่อยตามธรรมชาติ ยังไม่ปิดอู่ และยังไม่ทำหมันแน่นอน"

     หนุ่ม "เอ็กซ์" จึงเสริมต่อว่า "ตื่นเต้น ตื้นตัน บอกไม่ถูกเลย เขาเลือกวิธีผ่าคลอด น้ำหนัก 2.9 กรัม ของรับขวัญก็ไม่รู้จะเตรียมอะไร และที่เปิดธรรมะให้ฟังเพราะโลกนี้ต้องพึ่งธรรมมะ เนื่องจากคนสมัยนี้ใจร้อนมากขึ้น หลังจากนี้คงทำงานต่อบ้าง เรื่องเลี้ยงลูกแบ่งหน้าที่กัน ผมจะเลี้ยงตอนกลางคืนส่วนภรรยาจะเลี้ยงตอนกลางวัน เรื่องมีลูกคนต่อไป ชิมลางคนนี้ไปก่อน ก็คงจะยังรับงานในวงการไปเรี่อยๆ จะออกจากโรงพยาบาลบ่ายของวันนี้ ซึ่งที่บ้านก็มีการเตรียมรับขวัญหลาน รวมไปถึงเพื่อนๆ ก็มาแสดงความยินดีด้วย"

เอ็กซ์ ธิตินันท์ อิ๋วกิติยา พ่อมือใหม่ มีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments