“เต๋า” อ้อน “โมนา” เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ ไม่ซีเรียสถูกโฟกัสกางเกงรัดเป้า!

“เต๋า” อ้อน “โมนา” เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ ไม่ซีเรียสถูกโฟกัสกางเกงรัดเป้า!

1

“เต๋า” อ้อน “โมนา” เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ ไม่ซีเรียสถูกโฟกัสกางเกงรัดเป้า!

          ห่างหายไปจากงานเพลงพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม “เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” หรือ “เต๋า เอเอฟ” แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกแล้ว งานนี้หนุ่มเต๋าก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

          “หลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบปีก็ได้กลับมาทำงานเพลง อัดเสียงเสร็จแล้ว รอถ่ายเอ็มวีและจะปล่อยออกมาให้ฟังสิ้นเดือนนี้ ชื่อเพลงว่า ‘ไม่มีความจำเป็น’ เป็นเพลงเกี่ยวกับความรักที่คนสองคนคบกันแต่คนหนึ่งหมดความหมายไปแล้ว ถึงแม้จะอยู่ด้วยกันแต่ใจไม่ได้รักแล้ว แนวเพลงอกหัก

          คาดหวังว่าแฟนๆ จะชอบ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วย เพลงนี้เป็นแนวป๊อปมากขึ้น มีจังหวะเข้ามาด้วยไม่ได้ช้าแบบเพลงก่อนๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นจะโชว์สเต็ปแดนซ์หรืออะไร จะเน้นเรื่องการใช้อารมณ์ไปก่อน ก็นำประสบการณ์ที่ผ่านมามาใช้ด้วย โดยเพลงนี้ได้ ‘พี่แม็ค ศรัณย์’ มาช่วย ซึ่งพี่เขาก็ทำเพลงให้กับศิลปินเอเอฟเยอะมาก คิดว่าน่าจะโดนใจแฟนเพลง

          ส่วนนางเอกเอ็มวีก็ได้เป็นน้อง ‘โมนา อนุธิดา’ พอดีไปขอร้องให้น้องมาช่วย เพราะตอนนี้กว่าจะได้คิวน้องยากมาก น่าจะเริ่มถ่ายได้เร็วๆ นี้

เต๋า โมนา เอ็มวี กางเกงรัดเป้า


          สำหรับเรื่องที่ซื้อบ้าน ความจริงซื้อมาปีกว่าแล้ว ยอมรับว่ามีภาระเพิ่มขึ้นแต่ก็ดีใจที่ซื้อได้ เพราะอยากให้ที่บ้านมาอยู่ด้วยเลยลงทุนซื้อเป็นของตัวเอง ซึ่งงบที่ซื้อก็หมดไปประมาณ 7-8 หลัก ย่านพัฒนาการคลองตัน และตอนนี้ก็ได้ย้ายเข้าไปอยู่แล้ว ก็แต่งไป งบก็เกินไปแล้วพยายามควบคุมอยู่ โดยตอนนี้รายจ่ายมากขึ้นก็เลยต้องรับงานมากขึ้น

          กับเรื่องที่มีข่าวว่าพองานรุมจะเลือกรับมากขึ้นนั้น เรื่องนี้ให้ทางค่ายดูแลอยู่ ถ้าเป็นงานละครดูที่บทมากกว่า ตอนนี้บทที่เล่นก็จะกระชากวัยมาก งานอีเว้นท์ถ้าไม่ติดพรีเซนเตอร์รับได้หมดไม่ได้เลือกงานอะไรเลย ด้านซีรีส์ ‘KISS ME รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ’ ที่มีกระแสมาตั้งแต่ยังไม่ออนนั้น ก็ปลื้มที่แฟนคลับตั้งตารอ อาจเป็นเพราะมีหนุ่มไมค์และออมเล่น ทั้งคู่มีแฟนคลับเยอะอยู่แล้วเราก็โชคดีที่ได้เล่น เชื่อว่าหลายคนจะชอบ ทางพี่อนันดาเองก็ปรับบทให้เข้ากับคนไทยด้วย และถ้ามีโอกาสเราก็จะไปเรียนภาษาจีนอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลา”

          ทั้งนี้ยังได้พูดถึงภาพกางเกงรัดเป้าในการถ่ายแฟชั่นปกนิตยสารว่า “ก็ได้เห็นรูปแล้ว กางเกงรัด ตอนถ่ายไปก็ไม่รู้ มีคนแคปส่งมาให้ดู ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรแต่จะมีเขินเวลาคนมาแซว ตอนถ่ายไม่ได้เซฟอะไรเพราะเป็นกางเกงขายาว เอวสูง อาจจะมีการดึงในช่วงที่ถ่ายอยู่ ต่อไปก็อาจจะต้องมีการระวังและเซฟมากขึ้น และจะให้ทางผู้จัดการเช็กให้ก่อน”

เต๋า โมนา เอ็มวี กางเกงรัดเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments