"สายไหม" แรง เกิดชั่วข้ามคืน

"สายไหม" แรง เกิดชั่วข้ามคืน

1

‘สายไหม’ แรง เกิดชั่วข้ามคืน

     แจ้งเกิดในบท “แม่บัว” จากละครพีเรียดเรื่อง “ข้าบดินทร์” ได้อย่างงดงาม สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวานตาคม “สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ” แห่งช่อง 3 แม้บทบาททางการแสดงในละครที่ได้รับ จะไม่ใช่บทนักแสดงนำ แต่ด้วยคาแรคเตอร์ตัวละคร  “ร้ายลึก” ที่ “สายไหม” ตีโจทย์ได้แตกกระจุย และถ่ายทอดออกมาได้อิน มีส่วนดึงดูดให้ผู้ชมติดตามได้ไม่แพ้บทนางเอก เรียกว่าถึงแม้จะทำให้คนหมั่นไส้กันทั่วเมือง แต่ก็เป็นแม่เหล็กตรึงคนดูให้ติดขอบจอได้ดีไม่แพ้พระ-นาง

     และด้วยฟีดแบ็คความแรงของบท “บัว” ที่ร้ายกระชากใจผู้ชม ทำให้นักแสดงหน้าใหม่ถูกวางตัวให้รับบทเด่นในละครล็อตต่อไปของช่อง 3 อีกหลายเรื่อง ซึ่งละครลำดับต่อไปที่จะได้เห็นฝีไม้ลายมือทางการแสดงของ “สายไหม” คือ “ดั่งพรหมลิขิตรัก” และ “รักพลิกล็อก” โดยละครทั้งสองเรื่องเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถสุดๆ เพราะแตกต่างทางคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว  

     กับฟีดแบ็คอบอุ่นจาก “ข้าบดินทร์” แม้จะทำให้ “สายไหม” มั่นใจในงานด้านการแสดงมากขึ้น จนทำให้ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ป้อนงานให้อย่างต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าประสบการณ์ในด้านการแสดงที่ยังน้อย มีเครียดและเกร็งกับบทบาทที่ได้รับไม่น้อย แต่ก็จะตั้งใจถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับให้ออกมาดีที่สุด เพราะการได้รับโอกาสดีๆ จากทางผู้ใหญ่ของช่อง 3 ถือเป็นการไว้วางใจ และสนับสนุนชั่วโมงบินในการทำงานเพื่อเพิ่มพัฒนาการทางด้านการแสดงให้ตัวเองได้ดี พร้อมฝากอ้อนผู้ชม อยากให้เป็นกำลังใจให้กันต่อไปนานๆ 

     ก็ต้องมาลุ้นกันดูว่า นักแสดงสาวหน้าหวานจะสอบผ่านบทบาททางการแสดงในเรื่องอื่นๆ ได้ฉลุยเหมือนที่ช่วยดูดเรตติ้งให้ “ข้าบดินทร์” หรือไม่ ซึ่งนับว่าเป็นความท้าทายและบททดสอบที่นักแสดงหน้าใหม่จะต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง 

     สำหรับเส้นทางการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงของ “สายไหม” เริ่มจากการร่วมถ่ายโฆษณานมยี่ห้อหนึ่ง คู่กับนางเอกและผู้จัดฯมือดีของช่อง 3 “แอน ทองประสม” จากนั้น “แอน” จึงพาไปแคสต์งานและเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 จึงเป็นจุดเริ่มต้นการเป็นนักแสดงช่อง 3 อย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments