หล่อเป็นเหตุ! "บอม" เจอโรคจิตทำอนาจาร

หล่อเป็นเหตุ! "บอม" เจอโรคจิตทำอนาจาร

1

หล่อเป็นเหตุ! "บอม" เจอโรคจิตทำอนาจาร

         หุ่นที่เฟิร์มและหน้าตาหล่อขึ้น เลยเป็นเหตุทำให้มีโรคจิตตามราวีอยู่บ่อยครั้ง สำหรับหนุ่มเหนือ “บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน” หรือ “บอม เคพีเอ็น” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่เจอโรคจิตทำอนาจารบนรถเมล์ให้ฟังว่า 

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก็นานแล้วก่อนเป็นเคพีเอ็นอีก พอดีนั่งอยู่ท้ายสุดของรถเมล์แล้วมองทะลุกระจกเห็นภาพสะท้อนไป ซึ่งคนที่ทำอนาจารตอนแรกก็คิดว่าเขาจะจับสายกระเป๋าเล่น แต่พอสักพักก็ทำมือกระดิกเร็วขึ้นเลยสรุปว่าเขากำลังทำอนาจารตัวเองอยู่ 

          ซึ่งพอเห็นก็ทำอะไรไม่ได้ ขยับตัวออกมาก็ไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไรปล่อยให้เขาทำไปพอสักพักทำไปสักพักเขาทำเสร็จก็รีบลงจากรถไปเลย แต่ตอนทำก็ไม่ได้เข้ามาจู่โจมถึงตัว เพราะมีคนอยู่เยอะ 

          ตอนแรกตกใจเพราะเคยดูข่าวว่ามีแต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองโดยพอเกิดเหตุการณ์นี้ไป ล่าสุดก็มีแฟนคลับเอาของมาให้ พอเปิดดูเป็นผ้าเช็ดหน้าแต่มีกกน.อยู่ด้วย แต่เรากลับลืมไว้พอกลับถึงบ้านเขาก็ส่งข้อความมาถามว่า ใช้ได้ไหม กกน.ใส่ได้ไหมถ่ายรูปส่งมาให้ดูหน่อยโดยสองสามวันนี้เขาก็เงียบไปแล้ว และกับเรื่องนี้ก็ไม่ซีเรียสอะไร ดีซะอีกที่มีคนชอบ  

             ส่วนเรื่องที่มีตาดีเห็นเดินตลาดนัดรถไฟกับผู้หญิงสองคนพร้อมหนุ่มใต้ฝุ่นแล บี้ เคพีเอ็นนั้น ก็คิดว่าเป็นเพื่อนของทั้งสองคนมากกว่า ไม่น่าจะใช่เพื่อนสนิทเรา แต่จะใช่หรือไม่ก็คงไปถามกันเอาเอง 

บอมKPN โรคจิต อนาจาร บอม บอมเคพีเอ็น

          สำหรับเรื่องที่มีภาพกับซันเคพีเอ็นที่ดูเหมือนสนิทเกินเพื่อนนั้น ก็เป็นเพื่อนที่สนิทจริงๆเล่นกีฬาด้วยกัน กับภาพที่หอมคอปกติ ซันเขาชอบเล่นแบบนี้อยู่แล้วและไม่กลัวจะเป็นการตอกย้ำกระแสเกย์ แต่ถ้ามีคนชอบก็ยินดีไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ก่อนหน้านี้อาจมีบ้างแต่เดี่ยวนี้ชินแล้ว กระแสแบบนี้มีมาเรื่อยๆ

            ด้านคดีถูกโกงค่าตัวนั้น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินเรื่องก็เงียบๆไปไม่มีอะไรคืบหน้าและหลังจากที่ได้ไปแจ้งความไว้คู่กรณีก็ยังไม่ได้ติดต่อมาเงินที่ถูกโกงไปถ้าได้ก็ดีถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรโดยเรื่องนี้ก็ได้ให้ทางทนายดูแลอยู่ ส่วนเงินที่เสียไปประมาณ 72,000 เพราะก้อนที่มากกว่านี้ก็ได้มาแล้ว ส่วนตัวไม่อยากสู้คดีอะไร หากมีความคืบหน้าก็ปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่เขาจัดการความหวังก็ ห้าสิบ ห้าสิบ แต่ถ้าได้ก็จะนำไปทำบุญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ - นนกุล” ร่วมเฟรมวันคล้ายวันเกิด “คุณยาย” ชัดเจนตำแหน่งว่าที่ลูกเขย

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments