"อ้อน" ควงหวานใจวิวาห์หวานชื่น

"อ้อน" ควงหวานใจวิวาห์หวานชื่น

1

"อ้อน" ควงหวานใจวิวาห์หวานชื่น

     จูงมือกันเข้าวิวาห์อีกหนึ่งคู่ สำหรับอดีตดารา-นักร้องสาว "อ้อน เกวลิน" กับหวานใจหนุ่ม "นิคม ใจมา" ที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้น ณ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น (ศรีนครินทร์) โดยทั้งคู่ได้ควงกันออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรักครั้งนี้ว่า

     "รู้จักกับฝ่ายชายในบริษัทที่ทำธุรกิจด้วยกัน โดยเป็นพี่น้องกันมาประมาณ 6 ปี ฝ่ายชายก็สนิทกับคุณแม่ของเรา เขาเหมือนพี่ชายที่คอยปรึกษามาตลอด ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าเขาจีบ คิดแต่ว่าเป็นพี่ชาย เราตัดสินใจเป็นแฟนกัน 2 ปีกว่าแล้ว เหตุเกิดจากเราไปทานข้าวกัน แล้วเจอกัน เลยนั่งทักทายและแลกไลน์ นั่นคือจุดเริ่มต้น แล้วเราทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันเรื่อยมา พอมีวันหนึ่งเขาหายไป เราก็เฝ้ามองดูไลน์ทำไมเขาไม่ไลน์มาหา เราทนความคิดถึงไม่ไหว เลยคุยกับเขาก่อน"

     ด้านฝ่ายชายบอกต่อ "ไม่ได้คิดว่าจะจีบฝ่ายหญิงหรอก เขาถ่ายรูปแต่งภาพมา เราก็งงไม่เห็นต้องแต่งเลย เพราะยังไงเราก็ชอบ"

     ฝ่ายหญิงก็เสริมต่อว่า "วันที่คุยกันถึงดึก ฝ่ายชายก็บอกว่าชอบ ซึ่งหลังจากวันนั้นมาโลกก็สว่างขึ้น"

     ส่วนความประทับใจที่มีต่อกัน ฝ่ายชายบอก "เขาเป็นคู่ชีวิตที่ขยันทำมาหากิน ต่อสู้ เป็นคนกตัญญู เป็นผู้ให้ ผมรู้สึกอยู่กับเขาแล้วปลอดภัย ไว้ใจได้ ได้เป็นตัวของตัวเอง"

     ด้านฝ่ายหญิงบอก "เราสบายใจที่อยู่กับเขา ด้วยความที่เราโตมากกว่าเด็กรุ่นเดียวกันเพราะทำงานมาตั้งแต่เด็ก มีความรับผิดชอบมาก ต้องดูแลครอบครัวเลยค่อนข้างซีเรียส แต่พอมาเจอเขา ทำให้เราสบายใจ เจอเรื่องหนักๆ มาก็โล่ง เขาเป็นจิ๊กซอว์ที่เติมเต็มให้อีกตัวค่ะ"

     ส่วนบรรยากาศการขอแต่งงานนั้น สาว "อ้อน" เล่าว่า "การคุกเข่าขอผู้หญิงแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน แต่ไม่ได้รับจากฝ่ายชาย (ขำ) เราคุยกันถึงเรื่องลูกไปแล้ว เราจดทะเบียนก่อนจัดงาน เราจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมปีที่แล้ว"

     เหตุที่เลือกจดทะเบียนกันเงียบๆ นั้นฝ่ายหญิงบอกคงต้องไปถามฝ่ายชายเอา เพราะเขาพูดเรื่องจดทะเบียนมากกว่าพูดขอแต่งงานซะอีก

อ้อน เกวลิน หมั้น

 

     ด้านฝ่ายชายบอกว่า "อยากมีครอบครัวเล็กๆ พอได้ฤกษ์ก็เลยพาเขาไปจดทะเบียนก่อนเลย ส่วนเรื่องลูกนั้นก็แพลนกันมาตั้งนานแล้ว คงจะมีในเร็วๆ นี้ เพราะก็อายุมากแล้ว อยากมีมากที่สุดเท่าจะมีได้ ส่วนหลังจดทะเบียนก็ไปมาหาสู่กันตลอด แต่ยังไม่ได้ย้ายเพราะยังต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดอีกด้วย

     ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็ฮันนีมูนด้วยกันอยู่ทุกวันอยู่แล้วเพราะต้องเดินทางด้วยกันตลอด เรียกว่าหวานทุกทริป หลังแต่งงานการเป็นแม่บ้านคงยาก เพราะชินกับการเดินทาง"

     สำหรับช่วงที่หายไป สาว "อ้อน" บอกว่า "ทำอยู่ในธุรกิจร่วม 5-6 ปีได้แล้ว ก็ยังมีละครและคอนเสิร์ตติดต่อมาตลอด แต่เราจัดสรรเวลาไม่ได้ก็เลยไม่รับ ถ้าถามว่าคิดถึงไหม ก็คิดถึงนะ แต่เราจะเล่นเพราะอยากเล่นมากกว่า ไม่ใช่เพราะเล่นตามหน้าที่"

     ด้านสินสอด สาว "อ้อน" บอกต่อว่า "เป็นแหวนกะรัตครึ่ง เป็นคนเลือกเอง ขอแค่นี้พอ เพราะไม่ได้อยากได้อะไรเยอะแยะ เพราะกระเป๋าเขาอยู่ในกระเป๋าเราหมดแล้ว ส่วนเรือนหออยู่แถวๆ พระราม 9  แล้วก็มีบ้านที่เชียงราย ราคา 10 ล้าน ก็เป็นของเราแล้ว"

     ทางฝ่ายชายบอกต่อว่า "ตั้งใจจะปลูกเรือนหอ 4 ภาค ภาคละหลัง เพราะอยากสวีท เราหวานแบบนี้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ อยากเสมอต้นเสมอปลาย ด้านคำสัญญาที่มีต่อกันจะดูแลเขาตลอดไป อยากให้เขาเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด"

     ฝ่ายหญิงบอกว่า "สิ่งที่ผ่านมาเขาน่าจะเห็นการกระทำของเรา ค่อนข้างประจักษ์แล้ว วันนี้เราได้เลือกเขา เขารู้แล้วว่าเรารักเขา เราจะอยู่ดูแลกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments