เปิดภาพเหล่าพี่น้องดาราสุดคิวท์!

เปิดภาพเหล่าพี่น้องดาราสุดคิวท์!

1

เปิดภาพเหล่าพี่น้องดาราสุดคิวท์!

     บรรดาศิลปินดาราที่เข้าสู่วงการบันเทิงนั้น บางคนก็ไม่ได้เข้ามาแสดงฝีมือเพียงคนเดียว แต่ยังมีคนในครอบครัวของเขาหรือเธอนั้นตามกันเข้ามาด้วย จนทำให้มีพี่น้องดาราปะปนกันอยู่เต็มวงการบันเทิง วันนี้เราจึงได้รวบรวมเหล่าพี่น้องคนดังมาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

     มาเริ่มกันที่พี่น้องคู่แรก "ยิปซี คีรติ-ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงษ์" คู่พี่น้องที่หน้าตาคล้ายกันจนหลายคนคิดว่าเป็นฝาแฝด แต่ถ้ามองดีๆ สองสาวนี้มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป โดย "ยิปซี" นั้นจะออกแนวสาวเปรี้ยว ส่วน "ยิปโซ" จะออกไปทางสาวติสต์ แต่ความสวยและความน่ารักก็สูสีกันเป็นที่ถูกใจของหนุ่มๆ ทั่วประเทศ

พี่น้องดารา

 

     มาต่อกันที่คู่พี่น้องหน้าหมวยอย่าง "คริส-พลอย หอวัง" ที่แม้สองสาวจะเดินคนละสาย โดยสาว "คริส" นั้นจะเน้นไปแนวแสดงภาพยนตร์และละคร ส่วนสาว "พลอย" จะออกไปทางแฟชั่น แต่เรื่องของความแซ่บนั้นต้องยกให้สองสาวเลย

พี่น้องดารา

 

     ถัดมาเป็นพี่น้องฝาแฝดแท้ๆ อย่าง "พลอย รัตนรัตน์-เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล" แฝดหน้าหมวยสุดแนวที่เข้าวงการมาพร้อมกัน ซึ่งนอกจากจะหน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะแล้ว สองสาวยังชอบทำอะไรคล้ายๆ กัน จนทำให้หลายคนแยกไม่ออกเลยทีเดียว

พี่น้องดารา

 

     และพี่น้องคู่ที่ 4 เป็นสองสาวสุดเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" และน้องสาว "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" สองพี่น้องสุดซี้ที่ทั้งคู่มักจะมีกิจกรรมแบบฉบับสาวๆ ทำร่วมกันตลอด

พี่น้องดารา

 

     ต่อมา 2 พี่น้อง อย่าง "ฟาง ธนันต์ธรญ์-เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์" ที่ทั้งคู่เข้าวงการมาพร้อมกันด้วยการเป็นนักร้องวง "FFK" เหมือนกัน และพวกเธอก็ยังเป็นไอดอลของเหล่าวัยรุ่น เพราะนอกจากลุคที่ดูน่ารักสดใสแล้ว เธอยังเรียนเก่งอีกด้วย

พี่น้องดารา

 

     สำหรับอีกคู่ที่เรียกได้ว่าความสวยนั้นกินกันไม่ลงเลยทีเดียว กับคู่พี่น้อง "เกรซ กาญจน์เกล้า-แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" ที่สองสาวเลือกตามความฝันด้วยการเข้าประกวดต่างเวที โดยสาว "เกรซ" นั้นประกวดเวทีนางงาม ส่วนสาว "แกรนด์" ประกวดร้องเพลง แต่ดีกรีความฮอตของทั้งสองก็ไม่น้อยหน้ากันเลย

พี่น้องดารา

 

     และอีกคู่ก็คือสองศรีพี่น้อง "มาร์กี้ ราศรี-มารีน่า บาเลนซิเอก้า" โดยสาว "มาร์กี้" นั้นได้เข้าวงการมาก่อน และตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสุดฮอตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องสาวของเธอนั้นเคยประกวดเวทีนางแบบก่อนจะมาเล่นละคร ซึ่งสาว "มารีน่า" ก็นับเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

พี่น้องดารา

 

     สำหรับพี่น้องสุดแซ่บอีกคู่ อย่าง "นุ่น สินิทรา-พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" สองพี่น้องที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฝีมือการแสดงของเธอทั้งสองนั้นก็ขั้นเทพทั้งคู่

พี่น้องดารา

 

     ถัดมากับคู่พี่น้องสุดฮอต "นิชคุณ-เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล" โดยหนุ่ม "คุณ" นั้นโกอินเตอร์ไปเป็นไอดอลที่เมืองกิมจิในชื่อวง "2PM" ส่วนน้องสาวก็เข้าประกวดเวทีร้องเพลงจนได้เป็นนักร้องและนักแสดง ซึ่งหนุ่ม "คุณ" นั้นเรียกได้ว่าเป็นพี่ชายที่หวงน้องสาวแบบสุดๆ จนทำให้สาวๆ อยากเป็นเชอรีนกันเป็นแถว

พี่น้องดารา

 

     มาที่พี่น้องฝ่ายชายกันบ้าง อย่าง "เกรท วรินทร-กู๊ด ชยพล ปัญหกาญจน์" ทางหนุ่ม "เกรท" นั้นก็ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกสุดฮอตคนหนึ่ง ส่วนหนุ่ม "กู๊ด" เป็นนักร้องเสียงดีจากบ้าน KPN ซึ่งสองพี่น้องผิวเข้มคู่นี้ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมา แฟนๆ ก็จะคอยให้กำลังใจและสนับสนุนตลอด

พี่น้องดารา

 

     อีกคู่พี่น้องสุดฮอต "กอล์ฟ พิชญะ-ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ซึ่งทั้งคู่เข้าวงการมาพร้อมกันจากการเป็นนักร้องดูโอชื่อดัง "กอล์ฟไมค์" ที่แม้ภายหลังทั้งสองหนุ่มจะเริ่มแยกย้ายกันไปทำงานตามความชอบของตัวเองในด้านของการแสดง แต่สายสัมพันธ์ความเป็นพี่น้องก็ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม

พี่น้องดารา

 

     และสุดท้ายกับ 3 พี่น้องสุดหล่อแห่งบ้าน "ฉัตรบริรักษ์" นั่นก็คือ "บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร" ซึ่ง 3 หนุ่มนั้นเข้าวงการบันเทิงในเวลาไล่เลี่ยกัน ด้วยเอกลักษณ์ความหล่อที่มาพร้อมกับความเกรียน แถมยังมีน้องสาวน่ารักอย่าง "น้องวันใหม่" ที่เป็นที่รักของแฟนๆ จึงทำให้หลายคนตกหลุมรักครอบครัวนี้กันค่อนประเทศ

พี่น้องดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments