"เต๋า" ฮอตจัด! ละครรุมแน่น แง้มให้ลุ้นมีผลงานคู่ "คชา"

"เต๋า" ฮอตจัด! ละครรุมแน่น แง้มให้ลุ้นมีผลงานคู่ "คชา"

1

"เต๋า" ฮอตจัด! ละครรุมแน่น แง้มให้ลุ้นมีผลงานคู่ "คชา"

     เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จจากบท "ผู้กองปวริศ" ในละคร "สุดแค้นแสนรัก" จนทำให้หนุ่ม "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" หรือ "เต๋า AF" มีงานแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

     "ตอนนี้มีละครอยู่ 3 เรื่อง เพิ่งปิดไป 1 เรื่องคือ  'รักมัดใจ' และเร็วๆ นี้ก็จะมีซีรีส์ 'kiss me รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ' เวอร์ชั่นภาษาไทย เราก็ได้มาเล่นด้วยเพราะทางทรูซื้อลิขสิทธ์มา เรื่องนี้เล่นเป็นคนที่แอบหลงรักนางเอกแต่พอพระเอกเข้ามาใหม่เขาก็เหมือนแย่งความรักจากเราไปเพราะนางเอกได้ปันใจมอบจดหมายรักให้เขาในวันแรกที่เขาเข้ามาเรียน รับรองว่ามีฉากให้แฟนๆ ได้ฟินกันแน่นอน ถึงแม้จะเป็นบทที่น่าสงสาร ทำอะไรนางเอกก็คิดว่าเป็นแค่เพื่อนตลอด"

     ทั้งนี้ยังบอกอีกว่า "บทผู้กองปวริศมีส่วนทำให้เรามีงานแสดงเข้ามาเยอะขึ้น ส่วนงานเพลงตอนนี้กำลังทำซิงเกิ้ลใหม่ น่าจะปล่อยให้ได้ฟังกันในเดือนนี้ เป็นแนวเพลงจังหวะมีเดียมๆ หน่อย และยืนยันว่ายังไม่ทิ้งงานเพลงอย่างแน่นอน"

เต๋า,AF,เต๋าAF,คชา,ผู้กองปวริศ,สุดแค้นแสนรัก,รักมัดใจ

     "ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเรียนการแสดงมาน้อยแต่แสดงได้ดีนั้น เราก็ได้เรียนมาตั้งแต่อยู่บ้าน AF กับครูรัก และครูเล็ก ภัทราวดีอยู่แล้ว ซึ่งพอออกมาจากบ้านก็ยังได้เรียนกับครูอีกหลายท่าน ทำให้ได้วิชาใหม่ๆ อยู่ตลอด เราไม่อยากโดนว่าเรื่องทำผลงานออกมาไม่ดี อยากให้คนดูเชื่อในตัวละครที่เล่น ซึ่งหลายคนที่ชื่นชมมานั้นก็เป็นกำลังใจที่สำคัญ แต่ก็จะไม่เหลิงและพร้อมพัฒนาฝีมือต่อไป"

     "ด้านผลงานคู่กับคชา ตอนนี้ยังไม่มี แต่ก็ไม่แน่ว่าจะมีเร็วๆ นี้หรือเปล่า สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 แล้วนั้น ก็ยังไม่ได้เซ็นเลย สัญญายังอยู่กับทรู โดยทางช่อง 3 เองก็ยังไม่ได้มีการมาทาบทาม ซึ่งเราก็สามารถไปแสดงได้ทุกช่องอยู่แล้ว และหากมีเรียกคุยเพื่อให้เซ็นสัญญา เราก็ต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยดูด้วย"

เต๋า,AF,เต๋าAF,คชา,ผู้กองปวริศ,สุดแค้นแสนรัก,รักมัดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments