“เจมส์จิ” หวั่นคนเข้าใจผิดค่าตัวสูงกว่า “อั้ม” แจงเหตุไม่โชว์หุ่นในโปรเจ็คท์ภาพของ “ใหญ่”

“เจมส์จิ” หวั่นคนเข้าใจผิดค่าตัวสูงกว่า “อั้ม” แจงเหตุไม่โชว์หุ่นในโปรเจ็คท์ภาพของ “ใหญ่”

1

“เจมส์จิ” หวั่นคนเข้าใจผิดค่าตัวสูงกว่า “อั้ม” แจงเหตุไม่โชว์หุ่นในโปรเจ็คท์ภาพของ “ใหญ่”

     เห็นดารานักแสดงหลายต่อหลายคนถอดเสื้อโชว์กล้าม ถ่ายแบบให้ช่างภาพขั้นเทพ "ใหญ่ อมาตย์" ได้ลั่นชัตเตอร์ในโปรเจ็คท์ "Amat The Anatomy" ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" จะไม่ยอมถอดเหมือนกับคนอื่นๆ ซึ่งกับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

     "ก็ยังไม่ได้เห็นกระแสการถ่ายแบบครั้งนี้ แต่ส่วนตัวก็ชอบงานชิ้นนี้อยู่ ถ้ามีเวลาคงได้ไปเดินดูที่พี่ใหญ่จัดงานโชว์อยู่บ้าง แต่ก็มีคนรอบตัวเขาก็บอกว่าดูเท่ดี ซึ่งเหตุที่ไม่ถอดเสื้อถ่ายแบบในครั้งนี้ก็เพราะยังเขิน ไม่กล้าถอด แต่โอกาสจะถอดให้ได้เห็นกันหรือไม่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป ตอนนี้ยังไม่มั่นใจในหุ่น แต่เรื่องออกกำลังกายก็ทำเพื่อรักษาสุขภาพมากกกว่า ดูในละครกันไปก่อนแล้วกัน

     ส่วนเรื่องกระแสคอนเสิร์ต "MAGIC JAMES" ที่มีคนบอกว่า ลิปซิงค์และร้องเพี้ยนอยู่เหมือนเดิมนั้นก็ยอมรับว่า ก็ร้องเพี้ยนอยู่จริง แต่รู้สึกดีใจที่คอนเสิร์ตในวันนั้นสนุก ส่วนตัวก็ชอบที่ทำให้คนที่มาดูอิ่มเอมใจ ซึ่งเพลงที่ร้องก็ร้องสดอยู่ ซึ่งเรื่องที่ได้ไปโปรโมทร้องโชว์คู่เบลล่าในรายการของช่องแล้วเสียงเพี้ยนอย่างหนักนั้นก็ยังไม่รู้เรื่องนี้เลย แต่พอได้ยินจากที่คนพูดกันคิดว่าเป็นเพราะเทคนิคมากกว่า ก็อยากร้องให้ดีกว่านี้ในอนาคตต้องพัฒนาเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ได้รู้สึกนอยด์อะไรกับเรื่องนี้ แต่เก็บคำติ-ชมมาพัฒนาตัวเองโดยคอนเสิร์ตครั้งต่อไปก็ต้องรอดูว่าจะมีอีกเมื่อไหร่ ด้านเรื่องจะไปเรียนเต้นที่ญี่ปุ่นก็ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ไปตอนไหน

     สำหรับเรื่องที่โดนเปรียบเทียบค่าตัวสูงกว่าพี่อั้ม พัชราภา ก็ไปถามพี่ปิ๊กเองดีกว่า ดูที่ชิ้นงานว่าต้องทำอะไรบ้าง แต่เทียบกับพี่อั้มไม่ได้อยู่แล้ว และไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ มีแต่กังวลกลัวจะมีคนเข้าใจผิดมากกว่า ซึ่งเจ้าของอีเว้นท์หรือสินค้าเองก็ยังมีติดต่องานมาตามปกติอยู่"

     สำหรับเรื่องที่โดนเปรียบเทียบค่าตัวสูงกว่าพี่ “อั้ม พัชราภา” ก็ไปถามพี่ปิ๊กเองดีกว่า ก็ดูที่ชิ้นงานว่าต้องทำอะไรบ้าง แต่เทียบกับพี่อั้มไม่ได้อยู่แล้ว และไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ มีแต่กังวลคนกลัวจะมีคนเข้าใจผิดมากกว่า ซึ่งเจ้าของอีเว้นท์หรือสินค้าเองก็ยังมีติดต่องานมาตามปกติอยู่”

 

 

เจมส์จิ,อั้ม,ใหญ่,ภาพ,ไม่ถ่ายภาพใหญ่,ถอดเสื้อ,โชว์,จิราณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments