"คชา" อัพเดทอาการหลังเกิดอุบัติเหตุ ยินดี "เต๋า" เปิดตัวสาวรู้ใจ

"คชา" อัพเดทอาการหลังเกิดอุบัติเหตุ ยินดี "เต๋า" เปิดตัวสาวรู้ใจ

1

"คชา" อัพเดทอาการหลังเกิดอุบัติเหตุ ยินดี "เต๋า" เปิดตัวสาวรู้ใจ

     ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง "คชา นนทนันท์" หรือ "คชา AF8" ได้ประสบอุบัติเหตุหลังไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้อาการของเจ้าตัวจะเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อมีโอกาสเจอตัวก็เลยขออัพเดทอาการสักหน่อย ซึ่งหนุ่ม "คชา" เผยว่า

    "เกิดอุบัติเหตุไปไม่นานมานี้ เพราะเล่นฟุตบอล และลูกบอลอัดเข้ามาในจังหวะที่ไม่ได้เกร็งข้อเท้า น่าจะเกี่ยวกับเอ็นขาที่ต้องรักษา ตอนนี้ก็ไปหาหมอแล้ว ดีขึ้นแต่ต้องไปอีกรอบ เพราะผ่านไปอาทิตย์เดียว ตอนนี้อาการก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ ทางคุณหมอก็สั่งให้ดูแลตัวเอง ห้ามเล่นฟุตบอลไปก่อนช่วงนี้

     ส่วนเรื่องต้องพักงานไหม ก็ไม่ถึงกับต้องพัก เพราะงานก็ไม่ได้มีทุกวันอยู่แล้ว มีวันหยุดที่ได้พักผ่อนดูแลตัวเอง พ่อแม่ก็เป็นห่วงเหมือนกัน ยังไม่รู้ว่าต้องผ่าตัดไหม แต่คงไม่ถึงกับต้องผ่าตัด ถ้าจะออกกำลังกายคงต้องออกกำลังกายที่ต้องใช้แขนแทนไปก่อน เช่น ซิตอัพ วิดพื้น แฟนคลับก็เป็นห่วง ส่งกำลังใจให้เสมอ เราก็ดีใจมากที่มีคนเป็นห่วง

     ส่วนเรื่องกำลังใจพิเศษนั้น ตอนนี้ยังไม่มี สาวๆ ก็ไม่ได้คุยกับใครเลยตอนนี้ ส่วนเราก็โอเคในแบบนี้ ตั้งใจเรียน และขอทำงานก่อน และเราไม่มีเวลาด้วย ถ้าจะมีแฟนก็ต้องมีเวลาให้แฟน ถ้าไม่พร้อมก็ยังไม่อยากมี และไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่คอยห้ามด้วยที่ต้องมีแฟน แต่เราไม่มีเอง เรื่องสเป็คนั้น ไม่ใช่คนสเป็คสูงอยู่แล้ว และเรื่องเป็นเกย์ คือไม่ซีเรียสอยู่แล้วที่ใครจะมองแบบไหน เรารู้ตัวเองดี ว่าเราเป็นอะไร ชอบอะไร ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว

     สำหรับเรื่องคู่จิ้นกับเต๋าที่ช่วงนี้ดูเหมือนหายๆ ไป ก็มันเป็นไปตามเวลา ต่างคนต่างมีงานที่ต้องทำ เลยห่างๆ กัน แต่ไม่ได้มีปัญหากันแน่นอน เจอกันตลอด เวลาไปเล่นฟุตบอลก็เจอกัน คุยกันปกติ ถ้ามีโอกาสได้เล่นหนังหรือซีรีส์ด้วยกันก็คงดีเลย แต่อันนี้ก็ไม่แน่ ขึ้นอยู่ที่ผู้ใหญ่ และเรื่องที่เต๋าเริ่มเปิดตัวแฟนแล้วนั้นก็ยินดี และฝากดูแลเพื่อนให้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

เพื่อนดาราร่วมสาธุบุญ “นก จริยา”  เผยแพร่ภาพ “พระจอนนี่ แอนโฟเน่”

“โรสแมรี่” ดิ้นหนีความตาย ทุกข์สารพัด โดนดูถูก-เหยียดหยามทำคิดสั้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments