"เต๋า" ไม่ซีเรียสเจอกระแสเสียบละครคู่ "เปา" แทน "ตุ้ย"

"เต๋า" ไม่ซีเรียสเจอกระแสเสียบละครคู่ "เปา" แทน "ตุ้ย"

1

"เต๋า" ไม่ซีเรียสเจอกระแสเสียบละครคู่ "เปา" แทน "ตุ้ย"

     หลังจากแจ้งเกิดจากโลกโซเชียลจนค่ายแกรมมี่โกลด์เรียกตัวมาลองเสียงและได้ขึ้นแท่นนักร้องหน้าใหม่ สำหรับหนุ่ม "เต๋า ภูศิลป์" และด้วยความที่เสียงดีบวกกับหน้าตาหล่อสะดุดใจสาวๆ แล้วยังมากความสามารถ จนผู้ใหญ่ให้โอกาสลงเล่นละครเป็นพระเอกประกบคู่กับสาว "เปา เปาวลี" ล่าสุดมีกระแสในอินเตอร์เน็ตว่า ละครเรื่องนี้วางไว้เป็นหนุ่ม "ตุ้ย เกียรติกมล" แต่หนุ่ม "เต๋า" มาเสียบละครแทน

     งานนี้เจอเจ้าตัวในงานแถลง 20 ปี แกรมมี่โกลด์ เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้พร้อมเรื่องงานว่า "มีคอนเสิร์ตปลายปีนี้ เป็นโปรเจ็คท์พิเศษ 20 ปี แกรมมี่โกลด์ เพลงของฉันเพลงของเธอเพลงของเรา มีศิลปินทั้งค่ายมาแลกกันร้องเพลง อัลบั้มใหม่เพลง 'นั่งเฝ้าเขาจีบ' ได้นำมาปัดฝุ่นใหม่ กระแสตอบรับค่อนข้างดี

     ด้านงานละครมีเรียนคิวบู๊กับช่อง 3  ส่วนเรื่องเสียบแทนพี่ตุ้ย ไม่ทราบมาก่อน ต้องขอออกตัวก่อนว่าตอนแรกคิดจะเป็นแค่นักร้อง แต่ผู้ใหญ่ให้โอกาสทำงานหลากหลาย ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ซีเรียสกับกระแสคนมองว่าแทนพี่ตุ้ยเพราะคนละคนกัน พี่ตุ้ยเขาระดับเทพ เราเพิ่งเริ่มแรกๆ เรื่องนี้เล่นคู่กับเปาวลี หลายๆ คนมองเปาเป็นเจ๊ดัน เขาก็เก่ง คอยแนะนำเรื่องต่างๆ ทำให้ทำงานง่ายขึ้น ยอมรับว่ากดดันกับงานละคร เพราะเพิ่งเริ่มทำ โชคดีที่มีส่วนของการร้องเพลงซึ่งเราถนัดอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments