ทั้งเก่งทั้งแซ่บ! ส่องพัฒนาการแชมป์ The Star

ทั้งเก่งทั้งแซ่บ! ส่องพัฒนาการแชมป์ The Star

1

ทั้งเก่งทั้งแซ่บ! ส่องพัฒนาการแชมป์ The Star

          ปัจจุบันมีรายการประกวดร้องเพลงเพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่เพิ่มขึ้นหลายรายการ แต่ยังมีรายการหนึ่งที่มีคนคอยติดตามตลอด ก็คือรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว” เพราะรายการนี้สร้างชื่อให้กับศิลปินให้โด่งดังในวงการบันเทิงแทบทุกราย ถึงแม้ว่ารายการจะจัดมาเป็นปีที่ 11 แล้ว ก็ยังมีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

          โดยแชมป์ของแต่ละปีนั้นก็การันตีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ด้วยความสามารถ ทั้งการร้องเพลงและการแสดง ทำให้แต่ละคนทำงานอยู่ในวงการบันเทิงได้นานหลายปี เราจึงได้รวบรวมผลงาน พร้อมทั้งอัพเดทผลงานใหม่ๆ ของเหล่าแชมป์มาให้ได้ดูกัน

          แชมป์คนแรก หนุ่ม “สน สนธยา ชิตมณี” หนุ่มใต้สู้ชีวิต ผู้ซึ่งมากับแนวเพลงสไตล์ลูกทุ่ง ที่ทำโชว์ได้ดีทุกสัปดาห์ของการแข่งขัน จนสามารถชนะใจคนไทยทั้งประเทศ และก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ The Star คนแรกได้อย่างสมภาคภูมิ ต่อมาหนุ่มสนก็ได้ทำงานในวงการบันเทิงอีกหลายอย่าง ทั้งร้องเพลง แสดงละคร และภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์เรื่อง “มหา'ลัยเหมืองแร่” ถือเป็นเรื่องแจ้งเกิดของหนุ่มสนในงานแสดงเลยก็ว่าได้



          แชมป์ The Star คนที่ 2 “เอ็ม อรรถพล ประกอบของ” หนุ่มร็อกมาดเซอร์ ที่มีเสียงนุ่มๆ เป็นอาวุธ ซึ่งหนุ่มเอ็มนั้นมีผลงานเพลงออกมาให้ฟังมากมาย อย่างเช่นเพลง “อย่าร้อนตัว, เกินตัว” และ “ตัวอิจฉา” ซึ่งแต่ละเพลงนั้นก็ฮิตติดชาร์ตทุกเพลง และหลังจากที่หนุ่มเอ็มหายไปนาน เร็วๆ นี้ หนุ่มเอ็มกำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ฟังให้หายคิดถึงอีกด้วย



          มาต่อกันที่หนุ่มร็อกอีกคนที่คว้าดาวดวงที่ 3 ไปครอบครอง นั่นก็คือ “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” ที่มาพร้อมความเท่และความสามารถ จึงทำให้หนุ่มอาร์ได้รับบท “พ่อมาก” จากละครเวที "แม่นาคพระโขนง เดอะ มิวสิคัล" โดยในเรื่องนั้น หนุ่มอาร์จะต้องฟิตหุ่นให้ดูดี สมบทบาทที่ได้รับ และเมื่อการแสดงจบลง หนุ่มอาร์ก็ยังไม่หยุดฟิต&เฟิร์ม จนทำให้สาวๆ ตามมากรี๊ดหุ่นแซ่บเวอร์ใน IG ของหนุ่มอาร์กันเป็นแถว แต่สาวเดียวในดวงใจของหนุ่มอาร์ ก็คงมีแต่ “จียอน” คนเดียวเท่านั้น



          ต่อมา คือแชมป์ The Star หญิงคนแรก “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ด้วยเสียงร้องอันทรงพลังจนใครหลายคนยกให้เธอเป็น “ตัวแม่” ในด้านการร้องเพลง และเธอเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับ Walt Disney ด้วยการพากย์เสียงการ์ตูนแอนิเมชั่นชื่อดัง “Frozen” อีกทั้งยังได้เป็นตัวแทนของคนไทย ร้องเพลง “Let It Go” ร่วมกับนักร้องประเทศอื่นๆ อีกด้วย นอกจากเรื่องเสียงร้องแล้ว เธอยังมีพัฒนาการด้านความสวย จนทำให้หลายคนอึ้งไปตามๆ กัน



          แชมป์ The Star คนที่ 5 คือหนุ่มน้อยหน้าใส “สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล” ด้วยความน่ารัก ขี้อ้อน ทำให้หนุ่มสิงโตได้ใจแฟนคลับ แม่ยก ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ไปตามๆ กัน ซึ่งหนุ่มสิงโตนั้นเคยฝากฝีมือการแสดงละครเวที “สี่แผ่นดิน” ในบท “ตาอ๊อด” ลูกชายคนเล็ก ได้อย่างดีเยี่ยม จนกวาดคำชมมาเพียบเลยทีเดียว



         ถัดมา เป็นหนุ่มสุพรรณฯ สุดฮอต “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” แชมป์ The Star คนที่ 6 ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่จบการแข่งขัน ทั้งร้องเพลง เล่นละครโทรทัศน์ ละครเวที ซิทคอม งานพิธีกร และงานพรีเซนเตอร์ ทั้งนี้ด้วยฝีมือของหนุ่มกัน ก็สามารถกวาดรางวัลกลับบ้านมาได้จากหลายเวที และด้วยความขี้เล่นเป็นกันเองของหนุ่มกันนั้น ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับตามไปให้กำลังใจกันจนห้างแทบแตก โดยผลงานล่าสุดของหนุ่มกัน คือละครทีวีฟอร์มยักษ์ “บัลลังก์เมฆ” กับบท “ปรก” ลูกชังของบ้าน งานนี้หนุ่มกันจะเล่นได้น่าสงสารแค่ไหน ต้องติดตามกัน



          และแชมป์คนที่ 7 อย่าง “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” พระเอกหนุ่มมากความสามารถ ที่หันไปทุ่มเทกับงานละครอย่างเต็มตัว จากผลงานละครหลายเรื่อง ทั้ง “แผนรัก แผนร้าย, เงาใจ, มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” และละครพีเรียดเรื่องล่าสุด “เรือนร้อยรัก” นอกจากงานละครแล้ว หนุ่มตูมตามก็ยังออกกำลังกายฟิตหุ่นเฟิร์มเพื่อขึ้นปกนิตยสารโชว์ซิกซ์แพคให้สาวแท้ สาวเทียม ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ



          มาที่หนุ่มเสียงดี “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” แชมป์ The Star คนที่ 8 หนุ่มผู้มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแต่ละเพลงของหนุ่มโดมสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีจนคนฟังอินไปตามๆ กัน โดยเฉพาะเพลง “รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา” ที่ประกอบละคร “คุณชายปวรรุจ” ก็ดังฮิตติดลมบน จนได้รับรางวัลเพลงประกอบละครดีเด่น จากโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 28 เลยทีเดียว



          ต่อมาเป็นหนุ่มมาดกวน “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” แชมป์ The Star 9 ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น จนมีโอกาสได้เป็นพิธีกรโทรทัศน์หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นรายการ “วันนี้, แซ่บวัน” และรายการที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก นั่นก็คือ “4 โพดำ” ซึ่งหนุ่มตั้มทุ่มสุดตัว ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร โดยเฉพาะเรื่องการแสดงตลก ต้องยกให้หนุ่มคนนี้เลย



          และแชมป์ The Star คนที่ 10 นั่นก็คือหนุ่ม “กั้ง วรกร ศิริสรณ์” หนุ่มเท้าไฟที่คว้าหัวใจสาวๆ หลายคน โดยหนุ่มกั้งได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกหลังจากจบการแข่งขัน นั่นก็คือเพลง “จับ” ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเร็วๆ นี้หนุ่มกั้งจะมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน กับละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” อดใจรออีกไม่นานก็จะได้ชมกันแล้ว



          มาถึงแชมป์ The Star คนล่าสุด กับสาวน้อยมหัศจรรย์ “มาตัง ระดับดาว ศรีระวงศ์” ซึ่งถือว่าเป็นแชมป์ที่อายุน้อยที่สุดของรายการ ด้วยอายุเพียง 15 ปี แต่การแสดงโชว์ของเธอกลับทำให้ผู้ใหญ่หลายคนทึ่งในความสามารถของสาวน้อยคนนี้ และตอนนี้เธอก็ได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองแล้ว กับเพลง “อัศจรรย์ของหัวใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments