"ชาม" ควง "เจมส์" เปิดใจแพลนงานวิวาห์

"ชาม" ควง "เจมส์" เปิดใจแพลนงานวิวาห์

1

"ชาม" ควง "เจมส์" เปิดใจแพลนงานวิวาห์

        ปล่อยภาพหวานๆในตอนที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานในวันคล้ายวันเกิดผ่านทางอินสตาแกรมจนหลายๆคนต่างแสดงความยินดีกับสาว "ชาม ไอยวริญท์" ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

        ปกติเป็นคนที่ไม่จัดงานวันเกิด แต่ฝ่ายชายจัดเซอร์ไพร์สให้ หลังจากนั้นรู้สึกดีใจ ตื่นเต้นมาก และก็ยังไม่ได้ไปดูฤกษ์ที่ไหน เหตุที่ยังไม่ได้คิดคือ จัดที่ไหน ฤกษ์เมื่อไหร่ อันนี้คือสิ่งที่ยังไม่ได้คิด แต่แต่งอยู่แล้ว รู้จักฝ่ายชายตั้งแต่อายุ11ปี เรียนด้วยกันและคุยกันมาเรื่อยๆ อาจจะเพิ่งคบกันไม่นาน แต่รู้จักกันมานาน สำหรับสิ่งที่ประทับใจในตัวฝ่ายชายนั้น คือเขาเป็นมากกว่าสิ่งที่เคยคาดหวังไว้

         ด้านฝ่ายชายบอกต่อว่า แพลนไว้แล้วว่าอยากมีวิธีแบบไทย ก็เลยคิดว่าอยากจัดที่ไหนดี และโรงเรียนก็เป็นสิ่งที่ทำให้มาเจอกัน เรียนมาด้วยกัน ก็เลยคิดว่าจะจัดที่โรงเรียนที่นั่น โรงเรียน International School Bangkok: ISB โดยทั้งคู่ก็บอกว่าได้บอกกับทางโรงเรียนไว้แล้ว เขาก็ดีใจมาก และอนุญาตให้จัดที่นั่น ส่วนเรื่องวันก็คือดูฤกษ์กันอยู่ ส่วนเรื่องแหวนหมั้นนั้นเป็นแหวน 3 กะรัต และเป็นแหวนที่น้ำดีที่สุดเท่าที่จะหาได้

           ส่วนที่ต้องบินไปออสเตเรีย เพราะฝ่ายชายต้องบินไปดูธุรกิจ ด้านพ่อแม่เขาก็ได้ไปคุยไว้แล้ว เพราะเขาค่อนข้างเข้าใจในทำเนียมของประเทศไทย ส่วนเรื่องท้องรับประกันไม่มีน้องตอนนี้แน่นอน

           เรื่องงานในวงการจะให้ทำงานหลังแต่งงานรึเปล่านั้น ฝ่ายชายก็บอกต่อว่า  อยากให้ทำอะไรที่เราทำแล้วมีความสุข เพราะมันเป็นความฝันของชามตั้งแต่เด็ก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments