ดาราเดลี่ร่วมมือศิลปิน-ดาราชั้นนำ จัดประมูลภาพการกุศล ครั้งที่ 2

ดาราเดลี่ร่วมมือศิลปิน-ดาราชั้นนำ จัดประมูลภาพการกุศล ครั้งที่ 2

1

ดาราเดลี่ร่วมมือศิลปิน-ดาราชั้นนำ จัดประมูลภาพการกุศล ครั้งที่ 2

          ​จากความสำเร็จของโครงการ “Double Great for Charity” งานประมูลศิลปะแห่งปีที่จัดขึ้นโดย บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด เพื่อแบ่งปันน้ำใจสู่สังคมไทย นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้องค์กรการกุศล 

          ​ซึ่งในปีนี้ทางดาราเดลี่ที่มีเป้าหมายเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวงการศิลปะไทย จึงสานต่อโครงการ “Double Great for Charity ครั้งที่ 2” ภายใต้แนวคิดผนึกคนสองวงการคือ “ศิลปะ” และ "บันเทิง” ทำงานร่วมกัน นำศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการศิลปะมาสร้างสรรค์ผลงานจากการมีดารา-นักแสดงชื่อดังของวงการบันเทิงไทยเป็นต้นแบบ เพื่อเป็นอีกก้าวในการผลักดันวงการศิลปะไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น 

         โดยมีคุณนภัสนันท์ พรรณนิภา เป็นประธานจัดงาน และคุณอัญชลิน พรรณนิภา เป็นประธานจัดการประมูล​โดยโครงการ “Double Great for Charity ครั้งที่ 2” ดาราเดลี่ได้รวบรวมศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย 19 ท่าน ได้แก่ อ.ปัญญา วิจินธนสาร(ศิลปินแห่งชาติ), อ.สมภพ บุตรราช, อ.เริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล,อ.ประทีป คชบัว, อ.ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ, อ.ธวัชชัย  สมคง, อ.อลงกรณ์ หล่อวัฒนา, อ.วัชระ กล้าค้าขาย, รศ.ดร.สุวัฒน์  แสนขัติยรัตน์, อ.ชัชวาล รอดคลองตัน,และอีกหลายท่านเพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชั้นเยี่ยมจาก 19 ต้นแบบ ได้แก่ นุ่น วรนุช, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, แพนเค้ก เขมนิจ, มิน พีชญา, จุ๋ย วรัทยา, มิ้นต์ ชาลิดา, แพทริเซีย กู๊ด, คริส หอวัง, หญิง รฐา, ยุ้ย จีระนันท์, น้ำตาล พิจักขณา, มิว นิษฐา, เต้ย พงศกร, ป้อง ณวัฒน์, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, บุ๋ม ปนัดดา, เอก รังสิโรจน์ และโยทะกา จุลโลบล 

         ทั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำมอบสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในพระราชูปถัมภ์ฯ สร้างห้อง I.C.U. มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยภาพที่ประมูลได้ราคาสูงสุดคือ 1 ล้านเป็นภาพผลงาน ญาญ่า อุรัสยา วาดโดย อ.ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิลลิ” รับเป็นไบเซ็กชวลรักได้ทั้งหญิงและชาย

ญี่ปุ่นหวานมาก! นางแบบสาวเปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อ งานนี้

“มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมปาร์ตี้ “ไฮโซกี้” ถอยเฟอรารี่รุ่นพิเศษ

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments