กระแส “สุดแค้นแสนรัก” มาแรง! “แบงค์” ไม่เสียดายถูกมองคิดผิดย้ายช่อง

กระแส “สุดแค้นแสนรัก” มาแรง! “แบงค์” ไม่เสียดายถูกมองคิดผิดย้ายช่อง

1

กระแส “สุดแค้นแสนรัก” มาแรง! “แบงค์” ไม่เสียดายถูกมองคิดผิดย้ายช่อง

          ถูกกระแสเมาท์ว่าหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” นั้นคิดผิดไม่น้อย หลังจากมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 7 สี ทั้งๆ ที่มีคนรู้จักจากบท “ลือชัย” ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า “ไม่ได้คิดผิดเลยที่มาเซ็นกับช่อง 7 เพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ ตอนนี้ก็ได้เจอเพื่อนใหม่ ผู้ใหญ่ใหม่ๆ ถือเป็นประสบการณ์ที่ใหม่อีกอย่างนึงซึ่ง ก็ไม่เคยรู้สึกเสียดายอะไร เคารพการตัดสินใจของตัวเอง และไม่เกี่ยวกับการที่ไม่อยากแข่งขันกับใครด้วย เพราะดาราในช่อง 3 เยอะเกินไป 

          ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้เพราะเราเริ่มต้นจากอาชีพนักแสดงการไปอยู่ที่ไหนก็เหมือนกัน และก่อนจะย้ายก็ปรึกษา ‘พี่หน่อง อรุโณชา’ แล้ว ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าข้ามหน้าข้ามตานักแสดงในช่อง 7 นั้น ยืนยันว่าไม่มีเรื่องนี้แน่นอน เพราะเวลามีงานแสดงเราก็มาแคสต์เหมือนกับคนอื่นๆ และกับนักแสดงในช่องเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เขาก็ให้การตอบรับดี ปกติก็รู้จักกันอยู่แล้ว และก็ไม่ได้คิดจะมาเป็นพระเอกที่ช่อง 7 ด้วย แค่คิดว่าเป็นนักแสดง มีความสุขกับงานที่ทำก็พอแล้ว

          โดยเรื่องที่มีคนมองว่าเรามีแฟนคลับได้ก็มาจากบท ‘ลือชัย’ใน ‘สุดแค้นแสนรัก’ นั้น ก็รู้สึกดีใจที่คนจำได้จากบทบาทนี้ ซึ่งงานที่ได้มาบางงานก็ไม่เกี่ยวกับบทนี้เลย สำหรับเรื่องที่โพสต์ไอจีว่าเหนื่อยนั้น ก็มีเหนื่อยและท้อบ้าง แต่ที่ลงก็เพื่อให้กำลังใจตัวเอง ไม่ได้ท้ออะไรกับการทำงานเลย และไม่เกี่ยวกับการย้ายช่องหรือเครียดกับงานด้วย แค่ลงให้คนอ่านแล้วมีความสุขมากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments