5 พระเอกหนุ่มตี๋ที่ใครเห็นเป็นต้องฟินเวอร์!

5 พระเอกหนุ่มตี๋ที่ใครเห็นเป็นต้องฟินเวอร์!

1

5 พระเอกหนุ่มตี๋ที่ใครเห็นเป็นต้องฟินเวอร์!

          เดี๋ยวนี้วงการบันเทิงมีดาราหน้าใหม่เข้ามาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นแนวฝรั่ง แนวเกาหลี หรือแนวลูกครึ่ง ที่ทำให้สาวๆ ได้ฟินกัน แต่ไม่ว่าเทรนด์ไหนจะมาแรง "หนุ่มตี๋" ก็ยังเป็นที่นิยมในหมู่สาวแท้ สาวเทียมอยู่ดี วันนี้ "ดาราเดลี่" ขอเอาใจสาวๆ ที่นิยมหนุ่มตี๋ด้วย 5 หนุ่มตี๋สุดฮอตในวงการ จะมีคนที่คุณปลื้มหรือไม่มาดูกันเลย

          มาเริ่มกันที่หนุ่มตี๋อินเตอร์ "นิชคุณ หรเวชกุล" หนุ่มไทยที่กำลังโด่งดังในวงการเพลงเกาหลี หนึ่งในสมาชิกวง "2PM" ที่มีเพลงยอดฮิตอย่าง "Heartbeat, Hand Up หรือ Again & Again" แถมล่าสุดก็ยังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "My House" มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ทั้งความหล่อและความแบ๊วของหนุ่ม "คุณ" ทำให้ถูกใจทั้งสาวไทยและสาวเกาหลีกันเลยทีเดียว

 

          มาต่อกันที่หนุ่มตี๋คนที่ 2 "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" มีผลงานเด่นจากบท "กฤษฎา" ในละครเรื่อง "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" ที่เล่นกับ "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" ทำให้มีแฟนๆ จับให้เป็นคู่จิ้นสุดฟิน และด้วยความน่ารักสดใสและเป็นกันเอง ทำให้หนุ่ม "อาเล็ก" มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยหนุ่ม "อาเล็ก" นับเป็นดารารุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง

 

          ถัดมาเป็นหนุ่มตี๋ขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ "กันต์ กันตถาวร" พระเอกจากละครผีสุดสยอง "นางชฎา" ที่ไม่ใช่เพียงหน้าหล่อๆ เท่านั้นที่ทำให้สาวๆ กรี๊ด แต่หุ่นของหนุ่ม "กันต์" นั้นก็แซ่บไม่แพ้กัน จนทำให้สาวๆ ติดตรึม แต่ก็คงต้องอกหักกันเป็นแถวเพราะหนุ่ม "กันต์" มีเจ้าของหัวใจแล้ว

 

 

          หนุ่มตี๋ขวัญใจวัยรุ่นอีกคน "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "ไผ่ ฮอร์โมนส์" จากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" ที่รับบทเป็นหนุ่มแบดบอย แต่ด้วยความหล่อของหนุ่มหน้าตี๋คนนี้ก็ทำให้สาวๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

 

          และคนสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ หนุ่มตี๋สุดน่ารัก "เจมส์ มาร์" ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกับบทบาท "คุณเหม" ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี "ข้าบดินทร์" โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม "เจมส์" ก็เคยโด่งดังจากบทพระเอก 1 ใน 5 ของ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน "คุณชายรณพีร์" ด้วยความน่ารักและขี้เล่นของหนุ่มน้อยคนนี้ก็ทำให้ใครๆ ต่างก็หลงเสน่ห์ไปตามๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments