"หญิงแย้" แย้มสูตรอัพความเป๊ะแบบฉบับพริตตี้เงินล้าน!

"หญิงแย้" แย้มสูตรอัพความเป๊ะแบบฉบับพริตตี้เงินล้าน!

1

"หญิงแย้" แย้มสูตรอัพความเป๊ะแบบฉบับพริตตี้เงินล้าน!

          นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักพริตตี้เงินล้านอย่าง "หญิงแย้ นนทพร" เน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ ที่โด่งดังมาจากโลกโซเชียลมีเดีย ทำให้ในภายหลังเธอมีผลงานต่างๆ ออกมามากมาย ทั้งงานโฆษณา งานถ่ายแบบ และงานพิธีกร นอกจากความสวยที่โดดเด่นของเธอแล้ว เธอยังเป็นไอดอลของใครหลายๆ คนในเรื่องของการดูแลสุขภาพ

          เคล็ดลับสุขภาพดีของ "หญิงแย้" นั้นมาจากผลไม้สุดโปรดของเธอ ที่แม้รูปลักษณ์อาจจะไม่สวยงามสักเท่าไหร่ แต่เรื่องของคุณประโยชน์นั้น "หญิงแย้" คอนเฟิร์มว่าเป็นผลไม้ที่สารพัดประโยชน์ และผลไม้ชนิดนี้ก็คือ "แก้วมังกร" นั่นเอง

          "แก้วมังกร" เป็นผลของต้นกระบองเพชรชนิดหนึ่งที่มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศเม็กซิโก และแถบอเมริกากลาง แก้วมังกร มี 2 ชนิด คือ ชนิดที่มีเนื้อสีขาวและสีแดง โดยชนิดที่มีเนื้อสีแดงนั้นจะมีรสหวานมากกว่าสีขาว

          ซึ่งแก้วมังกรนั้นเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ ทั้งในเรื่องของสุขภาพและความสวยความงาม เพราะแก้วมังกรเป็นผลไม้ที่มีกากใยสูง และให้พลังงานต่ำ โดยเนื้อแก้วมังกร 100 กรัม จะให้พลังงานเพียง 66 แคลอรี่เท่านั้น จึงถือได้ว่าแก้วมังกรเป็นผลไม้ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือกำลังควบคุมอาหาร อีกทั้งแก้วมังกรยังมีส่วนประกอบของไฟเบอร์สูง ซึ่งส่วนประกอบตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยลดการดูดซึมของไขมันประเภทไตรกลีเซอไรด์ สามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดได้ และนอกจากนี้ แก้วมังกรก็ยังมีวิตามินซีที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ขาวใส ดูมีน้ำมีนวล

          "ดาราเดลี่" จึงอยากให้ "แก้วมังกร" เป็นหนึ่งในตัวเลือกของหนุ่มๆ สาวๆ ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ เพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แพงแล้ว ยังให้ประโยชน์ดีๆ กับร่างกายอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments