8 ท่าฟิตหุ่นเฟิร์ม โบกมือลาไขมันให้หุ่นเป๊ะเหมือนดารา!

8 ท่าฟิตหุ่นเฟิร์ม โบกมือลาไขมันให้หุ่นเป๊ะเหมือนดารา!

1

8 ท่าฟิตหุ่นเฟิร์ม โบกมือลาไขมันให้หุ่นเป๊ะเหมือนดารา!

          เห็นเคล็ดลับหุ่นสวยของเหล่าดารากับการออกกำลังกายด้วยกีฬายอดฮิตอย่าง "โยคะ ฟลาย" แล้ว หลายๆ คนคงอยากจะหาเวลาไปลองเล่นกันดูบ้าง เพื่อจะได้มีหุ่นที่ดีและมีหน้าท้องแบนราบแบบบรรดาซุป'ตาร์  แต่ก็ติดตรงที่ว่าไม่มีเวลาหรือโอกาสที่จะไปฝึกฝน

          ทาง "ดาราเดลี่" จึงมาแนะนำวิธีการออกกำลังกายง่ายๆ เพียง 8 ท่าที่คุณก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน อีกทั้งจะช่วยให้พุงของคุณหายไป โดยไม่ต้องใช้ยาอีกด้วย เพียงอาศัยแค่ความขยันเท่านั้นเอง

 

          เริ่มกันที่ท่าแรก : นอนราบกับพื้น ยกขาขึ้นตั้งฉากกับลำตัว ค้างไว้สักพักแล้วค่อยๆ ปล่อยทิ้งลงมา เกร็งขาทั้งสองข้างให้ยืดตรงพร้อมกับเกร็งหน้าท้องไปพร้อมๆ กัน เมื่อขาลงถึงพื้นแล้วให้งอเข่าขึ้นมาแล้วเหยียดขาขึ้นไปให้ตั้งฉากกับลำตัวเหมือนเดิม ทำแบบนี้ซ้ำไปมาประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 2 : ให้นอนราบกับพื้น ยกขาขึ้นตั้งฉากกับลำตัวเหมือนเดิม งอเข่าเล็กน้อย แล้วค่อยๆ เหวี่ยงตัวไปทางซ้ายและขวา ทำสลับกันประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 3 : นอนกางแขนและขาออกจากกัน จากนั้นให้ทำท่าแตะสลับกลางอากาศ โดยใช้มือขวาแตะเท้าซ้าย และมือซ้ายแตะเท้าขวา ทำต่อเนื่องประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 4 : ให้นอนคว่ำตัวลง ใช้แขนดันพื้น ยกตัวขึ้น แล้วค่อยๆ งอเข่าขึ้นมาให้ติดกับลำตัว ทำสลับกันซ้ายขวา ประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 5 : กลับมานอนราบกับพื้นเหมือนเดิม ยกตัวขึ้นให้เป็นรูปตัววี งอเข่าเล็กน้อย พร้อมกับเหวี่ยงแขนทั้งสองข้างแตะพื้นไปทางซ้ายและขวา ประมาณ 30 ครั้ง และในขณะที่เหวี่ยงแขนก็ให้เกร็งขาค้างไว้ด้วย

 

          ท่าที่ 6 : นอนราบลงไปกับพื้น ยกขาตั้งฉากกับลำตัว ค่อยๆ ปล่อยขาทีละข้างลงมาอย่างช้าๆ พร้อมกับเกร็งท้องเอาไว้ สลับกันซ้ายขวาประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 7 : นอนราบกับพื้นอยู่เหมือนเดิม จากนั้นให้เกร็งขาขึ้นมาตั้งฉากกับลำตัวให้ขาทั้งสองแนบติดกัน แล้วค่อยๆ หมุนขาทวนเข็มนาฬิกาให้เป็นวงกลม ทำแบบนี้ประมาณ 30 รอบ

 

          ท่าที่ 8 : ปิดท้ายด้วยนอนราบกับพื้น ยกขาขึ้นประมาณ 45 องศา ต่อด้วยชักขาขึ้นลงสลับซ้ายขวากลางอากาศให้เร็วๆ ประมาณ 30 ครั้ง

 

          จะเห็นได้ว่าการลดพุงไม่ใช่เรื่องยาก แค่เพียงเราตั้งใจและมีวินัยกับตัวเอง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผัก ผลไม้ ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีหุ่นที่สวยเป๊ะราวกับดารา และไม่มีไขมันส่วนเกินมาทำให้คุณรำคาญใจอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments