"เวียร์" ร้อนฉ่า! ถอดเสื้อโชว์นม

"เวียร์" ร้อนฉ่า! ถอดเสื้อโชว์นม

1

‘เวียร์’ ร้อนฉ่า! ถอดเสื้อโชว์นม

     หลังจากเมื่อปีที่แล้วค่าย “พอดีคํา” จัดหนักจัดเต็มกับละครหลังข่าว เรียกได้ว่าเรตติ้งกระฉูดทุกเรื่อง ปีนี้ก็จัดเต็มเพื่อคนดูอีกเช่นเคย กับละครเรื่อง “เพื่อน แพง” ที่เป็นกระแสให้พูดถึงกันตั้งแต่เริ่มจัดวางตัวละคร ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่อีกหนึ่งเรื่องของช่อง 7 ในปีนี้

     “เพื่อน แพง” เป็นละครพีเรียดที่เป็นโศกนาฏกรรมเกี่ยวกับรักสามเส้า ระหว่าง “เจ้าลอ” (ศุกลวัฒน์ คณารศ) กับหญิงสาวสองคนที่เป็นพี่น้องกัน คือ “เพื่อน” (จีรนันท์ มะโนแจ่ม) และ “แพง” (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ละครเรื่องนี้ถือเป็นละครอีกเรื่องที่คนดูต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นค่ายพอดีคําทําออกมาดีและสมกับการที่ทุกคนรอดูละครเรื่องนี้ และถือว่าคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ เพราะแค่ออนแอร์ไปตอนแรก ก็ได้รับคําชื่นชมจากคนดู 

     แต่ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากหนีไม่พ้นพระเอกของเรื่อง ที่ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบทนี้ต้อง “เวียร์” เท่านั้น โดยเฉพาะเรื่องนี้หนุ่มเวียร์เล่นโชว์หุ่นล่ำๆ ทั้งเรื่อง ทําเอาโดนใจสาวแท้สาวเทียมไปตามๆ กัน

     ไม่เพียงแต่นักแสดงเท่านั้นที่ได้รับคําชม แต่องค์ประกอบอื่นๆ ของละครเรื่องนี้ก็ได้รับคําชื่นชมจากคนดูเหมือนกัน ทั้งบทละครที่สามารถปรับให้เป็นละครพีเรียดที่เข้ากับยุคสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี มีความเข้มข้นของตัวละครแต่ละตัว บวกกับเสื้อผ้าหน้าผมที่มีความละเอียดอ่อน รวมถึงซาวด์ประกอบละครที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป๊ะจริงๆ ถือเป็นละครอีกเรื่องที่ค่าย “พอดีคํา” ทําออกมาได้อย่างมีคุณภาพ และน่าจะเป็นละครกระแสแรงแห่งปีอีกเรื่องของช่อง 7 เลยก็ว่าได้


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments