"จีทีเอช" ล้อมคอก จับดาราเซ็นสัญญา

"จีทีเอช" ล้อมคอก จับดาราเซ็นสัญญา

1

‘จีทีเอช’ ล้อมคอก จับดาราเซ็นสัญญา

     ประสบกับปัญหา “เด็กปั้น” ออกอาการ “ดังแล้วชิ่ง” ค่ายหนังสุดแนว “จีทีเอช” (GTH) หรือ “จีเอ็มเอ็ม ไท หับ” บริษัทผู้ผลิตและจําหน่าย “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่ผลิตงานภาพยนต์ภายใต้หลัก 3 ประการคือ “สดใหม่-คุณภาพ-จริงใจ” ต้องคิดมาตรการใหม่ออกมาเพื่อ “ป้องกัน” สภาวะการ “ไหล” ของนักแสดงในค่าย หลังจากทางค่ายต้องเผชิญหน้ากับสภาวะนักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง “เก้า-จิรายุ ละอองมณี, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” หรือแม้แต่ “พีช-พชร” ฯลฯ จากซีรีส์สุดฮอต “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น 1” ไม่ขอต่อสัญญา เพราะต้องการกระโดดไปซบค่ายอื่น ทําให้ทางค่ายประสบปัญหาในการทํางานในบางช่วง เพราะขาดนักแสดงหลักที่จะมาเป็นตัวชูโรงทั้งในงานภาพยนตร์ และซีรีส์ต่างๆ 

     โดยมาตรการเบื้องต้นสําหรับนักแสดงที่ถูกปั้นและยังทํางานกับ GTH ซึ่งกําลังจะหมดอายุสัญญาเดิม แหล่งข่าววงในให้ข้อมูลว่า ทางต้นสังกัดคิดวิธีแก้ปัญหาและป้องกันการไหลไปซบค่ายอื่นของ   นักแสดง หลังจากท่างค่ายป้อนงานให้จนมีชื่อเสียงแล้ว ด้วยการให้นักแสดงต่างๆ เซ็นสัญญาต่อล่วงหน้ากับทางค่ายก่อนที่สัญญาเดิมจะหมดลง ประเดิมรายแรกคือพระเอกหน้าใส “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” และน้องๆ นักแสดง “ฮอร์โมนส์ ซีซั่น 2” 

     ซึ่งวิธีนี้แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า เป็นนโยบายของบริษัทในด้านการรักษาบุคลากรทางอ้อม และยังเป็นการการันตีงานให้กับนักแสดงได้ด้วยว่า ไม่ต้องเคว้งหรือกลัวไม่มีงานเมื่อใกล้จะหมดสัญญาเดิม เรียกว่าตอบโจทย์ให้กับทั้งสองฝ่ายอย่างลงตัวที่สุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้ง” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments