ทำความรู้จักนักแสดงดาวรุ่ง รุ่นลูกวัยมัธยม ละคร “สุดแค้นแสนรัก”

ทำความรู้จักนักแสดงดาวรุ่ง รุ่นลูกวัยมัธยม ละคร “สุดแค้นแสนรัก”

1

ทำความรู้จักนักแสดงดาวรุ่ง รุ่นลูกวัยมัธยม ละคร “สุดแค้นแสนรัก”

          แรงแบบฉุดไม่อยู่ซะแล้ว สำหรับละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “สุดแค้นแสนรัก” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนในสมัย พ.ศ.2515 ได้อย่างสมจริง ทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันอย่างถึงพริกถึงขิง ไม่ว่าจะเป็น ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, แหม่ม-จินตหรา, โฬม-พัชฏะ, มอส-ปฏิภาณ, โดนัท-มนัสนันท์, น็อต-วรฤทธิ์, น้ำฝน-กุลณัฐ, บอย-พิษณุ, หญิง-รฐา และ เบนซ์-พรชิตา ขณะเดียวกันก็สามารถสร้างยุครุ่นลูกวัยมัธยม พ.ศ.2534 ได้อย่างน่ารักสมวัย 

          ล่าสุดดาวรุ่งดวงใหม่ก็แจ้งเกิดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีเกินคาด โซเชียลเน็ตเวิร์ค คนดูแฮชแท็ก #ทีมยงยุทธ #ทีมธนา #ทีมหวานใจธนา #ทีมปวริศ ฯลฯ กันเต็มไปหมด เรียกได้ว่า ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ โลกออนไลน์ไม่เงียบอีกต่อไป ดังนั้นอย่ารอช้า มาตามติดเทรนด์ทำความรู้จักกับน้องๆ วัยใสกันเลย

          เริ่มกันที่ "แก๊ป จักริน ภูริพัฒน์" รับบท "ยงยุทธ" ผู้ที่ยกให้นักแสดงรุ่นพี่สุดเทพอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” เป็นไอดอล และด้วยอายุเพียง 19 ปี แต่ความสามารถเกินอายุ อีกทั้งยังเคยฝากฝีมือไว้กับละครดัง ไม่ว่าจะเป็น "หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ, คุณชายรณพีร์" และกำลังจะมีผลงาน "หมอผีไซเบอร์, วัยแสบสาแหรกขาด" แฟนๆ คนไหนที่ชอบหนุ่มแก๊ปก็เกาะขอบจอรอดูกันได้เลย

 

          ต่อมากับหนุ่ม "เบสท์-วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล" รับบท "ธนา" หนุ่มหน้าใสที่โดดเด่นมาจากวงการโฆษณา เคยเล่นมาหลายต่อหลายแบรนด์ จนกระทั่งมีคนเห็นแววจึงได้มาเล่นละครเรื่องนี้ อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังมีความพยายามที่จะเล่นให้ได้หลายบทบาทมากที่สุด เหมือนนักแสดงที่เขาชื่นชอบอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

 

          ต่อกันด้วยสาวสวย "นิด้า-นิคิต้า  กรรณเกตุ" รับบท "หทัยรัตน์" เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศเกาหลี แต่เธอก็เคยทำงานในวงการไทยมามากมาย ทั้งงานถ่ายโฆษณา เล่นมิวสิควิดีโอ ละคร และภาพยนตร์ จนกระทั่งมาดังสุดขีดกับละครเรื่อง "สุดแค้นแสนรัก" นั่นเอง ส่วนไอดอลทางการแสดงของเธอก็คือ สาวน้อย “ญาญ่า-อุรัสยา”

 

          คนสุดท้ายสาวสุดน่ารัก "อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล" รับบท "ระพีพรรณ" แม้ว่าเธอเพิ่งจะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง แต่ความสามารถของเธอนั้นเรียกว่าเลิศไม่เบาเลยทีเดียว และสิ่งนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอมีความตั้งใจว่าจะเล่นละครให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ เหมือน “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์”ไอดอลของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments