"สุดแค้นฯ" ม้ามืด ชิงเรตติ้งไพร์มไทม์

"สุดแค้นฯ" ม้ามืด ชิงเรตติ้งไพร์มไทม์

1

‘สุดแค้นฯ’ ม้ามืด ชิงเรตติ้งไพร์มไทม์

     เรียกว่าเป็นละครที่กําลังถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ สําหรับละครดราม่าสุดเข้มข้นของผู้จัดฯ “จิ๋ม-มยุรฉัตร” แห่งค่ายเมคเกอร์ เค เรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ที่เพิ่งออกอากาศให้ได้ชมไปเพียงไม่กี่ตอนก็เกิดกระแส “อีแย้มฟีเวอร์” เป็นละครที่ถูกพูดถึงมาก ถึงมากที่สุดในโลกโซเชียล โดยเฉพาะตัวละครที่ชื่อ “อีแย้ม” ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครเด่นที่จุดชนวนทําให้เกิดเรื่องราวความเข้มข้นระหว่างตัวละครอื่นๆ นั่นเอง

     โดยบท “อีแย้ม” ผู้ที่มารับบทนี้คือนักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ “รัดเกล้า อามระดิษ” ที่ส่วนใหญ่คนจะรู้กันในฐานะนักร้องผู้มีเสียงสวย งานทางด้านการแสดงก็มีบ้างประปราย แต่ก็ไม่มีบทไหนที่จะสามารถทําให้คนจดจําเธอในฐานะนักแสดงได้มากกว่าการเป็นนักร้อง แต่พอมาเป็นละคร “สุดแค้นแสนรัก” ละครที่ไม่ได้อยู่ในกระแส ไม่มีคู่จิ้นฟินเวอร์เป็นตัวแสดงหลัก แต่กลับเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และหลายคนต่างก็มองเธอเปลี่ยนไป เธอกลายเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่มีกองหนุนคอยเชียร์อัพว่าอยากจะให้เธอกวาดรางวัลทางด้านการแสดงทุกเวทีไปซะเลย เรียกว่าถ้าไม่ดีจริงกระแสคงไม่แรงขนาดนี้  

 

     ไม่เพียงแค่ “รัดเกล้า อามระดิษ” เท่านั้นที่ถูกชื่นชมจากคนดู แต่นักแสดงร่วมคนอื่นๆ ก็ยังถูกชื่นชมตามไปด้วย โดยเฉพาะการแสดงที่ไม่มีใครยอมใคร ใส่เต็มร้อยจนหลายคนอินตาม ไม่ว่าจะเป็น “โดนัท-มนัสนันท์” ที่ต้องมารับบทเป็นคู่ปรับกับรัดเกล้า เมื่อไหร่ที่ทั้งคู่เข้าฉากด้วยกัน เชื่อว่ามีหลายคนลุ้นตัวโก่งว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะ เพราะต้องต่อปากต่อคํากันแทบทั้งเรื่อง ไม่เท่านั้น ยังมี เบนซ์-พรชิตา, โฬม-พัชฏะ, น้ำฝน-กุลณัฐ, มอส-ปฏิภาณ และนักแสดงรุ่นลูกอีกเพียบที่จะมาร่วมประชันบทบาทในเรื่องนี้ แน่นอนว่าถ้านักแสดงรุ่นใหญ่เล่นได้ดีขนาดนี้ นักแสดงรุ่นลูกไม่มีทางทําให้คนดูผิดหวังแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments