"เบน" มาวิน ดามใจ "กัน"

"เบน" มาวิน ดามใจ "กัน"

1

‘เบน’ มาวิน ดามใจ ‘กัน’

     หลังจากที่ดาราสาว “ฐิสา” ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กัน-นภัทร” ว่า 

     “สําหรับความสัมพันธ์กับกัน ก็ห่างกันจริงๆ ค่ะ สาเหตุก็ตามที่เขาบอก คือ ต่างคนต่างทํางาน อยากมีเวลาของตัวเองด้วย ช่วงนี้มันมีหลายอย่างที่ค่อนข้างยุ่ง และ  เราก็อยากให้เวลากับมันเต็มที่ เลยขอเวลาตรงนี้ก่อน อยากลุยงานมากขึ้น ถามว่าใช้คําว่าเลิกได้หรือเปล่า จริงๆ ไม่อยากพูดคํานี้เลย เพราะเราก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นเพื่อนที่สนิทกัน เลยไม่ได้อยากใช้คํานั้น ห่างก็คือห่างกัน”

     ซึ่ง “กัน” ก็พูดทํานองเดียวกัน  ว่า “ยอมรับว่าครั้งนี้มันต่าง มานั่งคุยกันถึงสิ่งที่เราอยากโฟกัส เมื่อก่อนเราทําได้คือให้กําลังใจกันไป แต่ทุกวันนี้ มันมีหลายเรื่องที่ต้องคิด ทั้งครอบครัว งาน เรียน และผมเองเพิ่งได้เป็นพิธีกรรายการ 4 โพดํา ต้องให้เวลาเยอะ เลยคุยกันว่าอาจจะไม่มีเวลาคุยหรือเจอกันมากเหมือนเมื่อก่อน

     ช่วงแรกๆ ที่ว่าเรามีข่าวกับผู้หญิงคนนั้นคนนี้ เขาจะไม่เข้าใจเราบ้าง แต่พอวันนึงเรามีข่าว ห่างกับเขา ก็เลยแบบ ทําไมต้องห่างกันได้ คือเขาไม่อยากให้เราเสียใจ ถึงวันนี้เราจะยังไม่แข็งแรงดี แต่ก็จะคอยดูแลแฟนคลับทุกคน ไม่ต้องห่วงผมนะ ผมโตแล้ว แต่ขอให้มั่นใจในตัวผม ผมจะทําหน้าที่ของผมและจะทําให้ดีต่อๆ ไป”

     ล่าสุดก็มีกระแสข่าวสนั่นตึก GMM GRAMMY ว่าตอนนี้หนุ่มกันเหมือนหัวใจจะแข็งแรงอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่าเขากําลังมีหญิงสาวคนใหม่เข้ามาดูแลรักษาใจ ซึ่งก็ไม่ใช่อื่นไกล เธอคือ “เบน-เรวิญานันท์ ทาเกิด” เจ้าของบท “ลูกโซ่” จากละคร “สงครามนางงาม” ซึ่งข่าวแว่วมาว่ากําลังเป็นสาวที่มาวินเข้ามาครอบครองพื้นที่หัวใจของหนุ่มกัน หลังจากที่ได้เจอกันตามงาน และรายการของ “เอ็กแซ็กท์" ทําเอาหนุ่มกันต้องตาต้องใจในความสวยหวานของสาวเบนเข้าเต็มเปา ก็ต้องจับตาดูว่าความรัก  ของทั้งคู่จะเป็นเช่นไรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments