"บอล" ควง "ยูริ" แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นฉลองมงคลสมรสอย่างชื่นมื่น

"บอล" ควง "ยูริ" แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นฉลองมงคลสมรสอย่างชื่นมื่น

1

"บอล" ควง "ยูริ" แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นฉลองมงคลสมรสอย่างชื่นมื่น 

            สิ้นสุดการรอคอยสักที สำหรับ ตลกชื่อดังอย่าง "บอล เชิญยิ้ม" ที่วันนี้ได้ควงแฟนสาวสุดสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น อย่างสาว "ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษณ์" เข้าพิธีแต่งงานที่ อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ในธีมงานคาเฟ่ 

บอล ยูริ สมรส

           โดยงานนี้ทั้งคู่ก็ได้เผยถึงพิธีช่วงเช้าว่า ตอนเช้าเริ่มตั้งแต่ตักบาตรด้วยกัน และแห่ขันหมาก โดยบรรยากาศในงานตอนเช้า ก็มีการสวมแหวนหมั้น และจบด้วยการเจิมหน้าผาก กับผูกข้อไม้ข้อมือ เพื่อที่จะทำให้งานออกมาไม่ยุ่งยาก หลังได้อยู่ด้วยกัน ดีใจมาก หลังอยู่ด้วยกัน สามารถฝากชีวิตไว้ได้ และเข้ากับลูกได้ดี

            ด้านยูริ บอกว่า ตอนนี้ไม่มีต้องปรับจูน อยู่กันเหมือนเพื่อน ไม่มีทะเลาะอะไรกันแล้ว และมีความสุขมากๆ ที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว ส่วนที่ทำให้มั่นใจในตัวผู้ชายคนนี้ เป็นคนดี รักครอบครัว รักลูก เป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่ง ส่วนเรื่องฝ่ายชายชอบมองผู้หญิงมันก็เป็นเรื่องธรรมดา ของผู้ชาย 

บอล ยูริ สมรส

            ด้านฝ่ายชายบอกต่อว่า แต่ก่อนเคยเป็นเสือ แต่ตอนนี้กลายเป็นเสือที่เล็บกุด ซึ่งตอนนี้โตแล้ว ลูกก็โตแล้ว เลยอยากให้มีวันนี้เกิดขึ้น อยากสร้างความมั่นใจ อยากบอกว่ารักคุณจริงๆนะ ส่วนภรรยาเก่าตอนนี้ก็มีครอบครัวใหม่แล้ว พร้อมบอกถ้างานวันนี้ลูกไม่โอเค ก็เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะรักลูกมาก

           ส่วนเรื่องทายาทหนุ่มบอลบอกเผยว่า อยากมีอีก อยากดูแลอยากรู้สึกอบอุ่น ด้านฝ่ายหญิงเสริมว่า พร้อมนานแล้ว ปล่อยแล้ว น้องไม่มา เพราะพร้อมทั้งคู่ อยากมีน้องอีกสัก 1 คนก็พอ ตอนนี้คบกันมาเข้าปีที่ 6 ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ่อยมากแต่ก็มีอะไรก็คุยกันตลอด 

บอล ยูริ สมรส

           เรื่องทะเบียนสมรสยังไม่ได้จด อยากเซอร์ไพรส์มากกว่าว่าจะจดไม่จด ฝ่ายหญิงบอก ทะเบียนสมรสไม่ได้การันตีว่ารักกัน ซึ่งจะจดก็ได้ไม่จดก็ได้ 
        ด้านสินสอดหนุ่มบอลบอกว่า เป็น บ้าน 1 หลัง ทองคำ 10 แหวน เงินสด 1 บาท และธีมงานเป็นแบบคาเฟ่ สมัยก่อน ซึ่งตลกนักร้องคับคั่ง 

         พร้อมหลังเคลียร์งานเสร็จ อยากพากันไปเที่ยวทะเล ฝ่ายหญิงอยากไปเที่ยวมัลดีฟ ด้านคำสัญญาฝ่ายหญิงบอกต่อว่าทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ไม่ต้องสัญญาอะไร

บอล ยูริ สมรส

#thestar11 #PrayforNepal #ความสุขบุกโลก #HowtoPerfect #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #believeinTAO #Thestar11

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments