"อนันดา" รับห่วงแต่ไม่หวง "โดนัท" ย้ำตอนนี้มีสาวคุยแต่ยังไม่โฟกัส

"อนันดา" รับห่วงแต่ไม่หวง "โดนัท" ย้ำตอนนี้มีสาวคุยแต่ยังไม่โฟกัส

1

"อนันดา" รับห่วงแต่ไม่หวง "โดนัท" ย้ำตอนนี้มีสาวคุยแต่ยังไม่โฟกัส

          ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันมาได้พักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังมีการติดต่อคอยช่วยเหลือเรื่องงานกันอยู่ตลอดๆ สำหรับหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กับสาว "โดนัท มนัสนันท์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

          "ภาพยนตร์ของโดนัทก็น่าจะเข้าฉายเดือนมิ.ย.นี้ แต่ไม่ได้ไปยุ่งขนาดนั้น แค่ให้คำแนะนำ เพราะถ้าเข้าไปดูเยอะแล้วจะทะเลาะกัน ก็เป็นเรื่องปกติ เนื่องจากจะอดเข้าไปยุ่งไม่ได้

          ด้านสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ผ่านพ้นเรื่องอดีตมานานแล้ว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขามีคนใหม่เขาก็ไม่บอก ก็อาจจะมีเป็นห่วงปกติ ไม่ได้หวงหรือหึง และไม่สแกนให้เขาด้วย โดยเรื่องนี้เขาก็ไม่ได้มีมาปรึกษาอะไร ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย ต่างคนต่างทำงาน

          ส่วนเรื่องหัวใจของเราก็มีสาวคุยบ้าง แต่ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้มากนัก ยังไม่ถึงเวลา มีงานและภาระต้องรับผิดชอบเยอะ ไม่ได้รีบเรื่องมีแฟน ปล่อยให้มีเอง อย่างที่เป็นอยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี ไม่ได้รู้สึกว่าเหงาอะไรแต่ถ้าใครเข้ามาก็ถือเป็นโบนัส

          ผลงานตอนปีนี้มีโปรเจ็คท์ทำซีรีส์ที่ต้องเปิดอีก 2-3 เรื่อง มีหนังอีก ผู้ใหญ่ก็ไว้ใจ ส่วนงานเบื้องหน้ามีหนัง 2 เรื่องที่ยังไม่ได้ฉาย ละครก็อาจจะมีอีกสัก 1 เรื่อง ยังไม่คิดผันตัวไปทำเบื้องหลังถาวร"

          ทั้งนี้ยังแจงเรื่องที่มีกระทู้ในพันทิปว่ามีสาวเชียงใหม่ออกมาประกาศว่ามีแฟนเป็นดารา ทำให้หลายคนมองว่าเป็นหนุ่ม "อนันดา" เจ้าตัวก็บอกว่า "เคยมีแฟนเป็นสาวเชียงใหม่จริง แต่นานมาแล้ว ตอนนี้ก็ไม่มี ถ้าจะมีก็เป็นแค่ลูกน้องมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments