"เต้ย" เคลียร์ข่าวลือสะบั้นรัก "มิ้นท์" ปัดขึ้นแท่นโลโก้ละครย้อนยุค

"เต้ย" เคลียร์ข่าวลือสะบั้นรัก "มิ้นท์" ปัดขึ้นแท่นโลโก้ละครย้อนยุค

1

"เต้ย" เคลียร์ข่าวลือสะบั้นรัก "มิ้นท์" ปัดขึ้นแท่นโลโก้ละครย้อนยุค

          ดราม่าต่อเนื่องกับงาน 45 ปี ช่อง 3 ดันไปตกที่หนุ่ม "เต้ย พงศกร" และหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" ที่โดนเอามาเปรียบเทียบกัน โดยหลายคนมองว่า ทั้งๆ ที่หนุ่ม "เต้ย" มีผลงานเด่นกว่า เป็นถึงพระเอกละครฟอร์มยักษ์ "บางระจัน" แต่ทำไมกลับได้เดิน ส่วน "อาเล็ก" ไม่เคยเป็นพระเอกเลย แต่ทำไมถึงได้ยืนบนรถ งานนี้กระแสดราม่าจัดเต็ม จัดหนัก แบบนี้ต้องไปถามเจ้าตัวเองเลยดีกว่าว่ารู้สึกอย่างไร พร้อมกับข่าววงในที่ว่าเจ้าตัวกับสาว "มิ้นท์ นวินดา" เคยคุยกันแต่กลับสะบั้นรักฝ่ายหญิงจนทำให้เสียใจ ร้องไห้ฟูมฟาย อีกทั้งมีคนตาดีแอบเห็นว่าควงสาวไปดูหนังที่เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งหมดทั้งมวลนี้จะเป็นอย่างไร ให้หนุ่ม "เต้ย" เคลียร์ให้จบเลยดีกว่า

          แต่ก่อนอื่นไปพูดถึงงานหนัง งานละคร กันหน่อย ที่หลายคนติดภาพพระเอกย้อนยุคไปเสียแล้ว ทั้ง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน "คุณชายรัชชานนท์, บางระจัน, ผีห่าอโยธยา, กำไลมาศ" ล้วนแล้วแต่ย้อนยุคทั้งสิ้น

          "เต้ย พงศกร" บอกว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'ผีห่าอโยธยา' ที่เลื่อนฉายครั้งก่อนอาจเป็นเพราะโปรดักชั่น มีซีจีด้วย ทำให้เกิดความล่าช้าไปบ้าง ส่วนที่คนมองว่าเราเป็นโลโก้พระเอกย้อนยุคไปแล้วนั้น ไม่หรอก เราสามารถเล่นได้ทุกบาท สมัยปัจจุบันก็มี ไม่ได้มีย้อนยุคอย่างเดียว

          ส่วนดราม่างานช่อง 3 ที่ว่าไม่ได้ขึ้นรถขบวนนั้น ไม่น้อยใจเลย เดินข้างล่างดีกว่า เพราะได้เดินเข้าไปหาแฟนคลับด้วย หลายคนก็เดินด้วยกัน ไม่ซีเรียสเลย วอนแฟนคลับอย่าน้อยใจไปเลย"

          ด้านวงในมีคนกระซิบมาว่า เจ้าตัวเคยสนิทสนมมากกว่าเพื่อนกับสาว "มิ้นท์ นวินดา" ดาราร่วมช่อง พอพักหลังกลับสะบั้นความสัมพันธ์จนฝ่ายหญิงเสียใจ ร้องไห้ฟูมฟายนั้น เจ้าตัวบอกว่า "ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เราเคยเจอที่งานช่อง 3 สัญจร ก็มีการพูดคุยทักทาย ถ่ายรูปปกติ ไม่มีอะไรเกินเลย เราไม่ได้จีบด้วย เป็นแค่คนรู้จักจริงๆ"

          อีกประเด็น มีคนตาดีเห็นว่าควงสาวไปดูหนังชั้นเฟิร์สคลาสที่เซ็นทรัลเวิลด์นั้น เจ้าตัวบอกปฏิเสธ "ไม่เคยพาใครไปดู มีแต่แม่ น้าที่เป็นผู้ชายเท่านั้น ซึ่งพักหลังๆ มีข่าวกับผู้หญิงบ่อย กลัวไหมคนจะมองว่าเจ้าชู้ เป็นธรรมดาของผู้ชาย ถ้าผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ ตราบใดที่เรายังไม่มีแฟน เราก็มีสิทธิ์ที่จะคุยกับคนอื่นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments