วอนแฟนคลับอย่าคิดมาก! "ไก่" เคลียร์ดราม่าขบวนพาเหรด ช่อง 3

วอนแฟนคลับอย่าคิดมาก! "ไก่" เคลียร์ดราม่าขบวนพาเหรด ช่อง 3

1

วอนแฟนคลับอย่าคิดมาก! "ไก่" เคลียร์ดราม่าขบวนพาเหรด ช่อง 3

 

          เป็นเรื่องดราม่าเล็กๆ ในงานบอลของช่อง 3 กับขบวนสตาร์พาเหรด ที่ทางผู้จัดฯ คนเก่ง "ไก่ วรายุฑ" ผู้เนรมิตความอลังการล้านเจ็ดให้กับงานนี้ ได้เลือกนักแสดงที่ร่วมเดินขบวนและการจัดกลุ่มต่างๆ แต่ก็มีแฟนคลับหลายๆ คนไม่พอใจที่ดาราหลายๆ คนไม่ได้ขึ้นรถแห่ แต่กลับต้องเดินเท้าทั้งๆ ที่ดีกรีหลายๆ คนเป็นถึงพระเอก อาทิ "เต้ย พงศกร" ที่เป็นพระเอกช่อง 3 แต่ "อาเล็ก ธีรเดช" ซึ่งเป็นแค่พระรองกลับได้ขึ้นรถ เป็นต้น งานนี้ยังมีอีกหลายๆ รายที่แฟนคลับน้อยใจ มีโอกาสเจอ "ไก่" เลยต้องให้เจ้าตัวมาชี้แจงในฐานะผู้ดูแลงานตรงนี้

 

          "ไก่" แจงว่า "การจัดขบวนเราก็วางตามความเหมาะสม ไม่มีแบ่งค่ายหรือใครสำคัญกว่า เด็กของเราเองหลายๆ คนก็ไม่ได้ขึ้นรถ เดินก็มี ส่วนใหญ่ที่ขึ้นรถจะเป็นรุ่นใหญ่ๆ ที่อยู่วงการมานาน ที่คนหยิบเรื่องนี้มาดราม่าก็อยากให้มองว่าทุกคนก็อยากให้คนของตัวเองเด่น ไม่ผิดที่อยากจะเชียร์ แต่เราเองได้ฟังก็ไม่อยากคิดมาก พวกเราทำงานก็พยายามจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดในงานวันนั้น พวกเราก็เหนื่อยกันทุกคน

 

          ส่วนที่ไม่จับคู่จิ้นมาร่วมขบวนเดียวกัน คือเราจัดคอนเซ็ปต์เป็นดาว ก็เลยแยกหญิง แยกชายกัน เราเองก็เป็นคนเลือกด้วย

 

          ด้านที่ทางสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากรถระหว่างโชว์ตัวบนขบวนนั้น เราเองก็ไม่รู้ตอนแรก มารู้ทีหลัง อาการเขาก็มือบวม

 

          สำหรับงานขบวนวันนั้น เราเองก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่เพราะฝนตก ชุดหลายๆ ชุดเราอยากให้สะท้อนแดดแต่ฝนดันตก ไม่มีแดด ความสวยงามมันก็หายไป แต่หลายๆ คนก็บอกว่าสวยงามดี ก็โอเค เราก็จะพยายามทำให้ดีทุกปี"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments