"ญาญ่า" เคลียร์ดราม่าลงรูป "แก๊งล่ม" ไม่ซีเรียสถูกมองจิ้น "ณเดชน์" จนเลี่ยน

"ญาญ่า" เคลียร์ดราม่าลงรูป "แก๊งล่ม" ไม่ซีเรียสถูกมองจิ้น "ณเดชน์" จนเลี่ยน

1

"ญาญ่า" เคลียร์ดราม่าลงรูป "แก๊งล่ม" ไม่ซีเรียสถูกมองจิ้น "ณเดชน์" จนเลี่ยน

 

          เป็นเรื่องเป็นราวมากมายทีเดียวกับประเด็นดราม่าฉากใหญ่ หลัง 3 คู่จิ้น "แก๊งล่ม" สามัคคีลงรูปพร้อมเพรียงกัน แต่ในรูปไร้เงาสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ซึ่งก็ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในแก๊งนี้เช่นกัน และยังโยงไปยังกรณีเก่าๆ ที่มีปัญหากันนั้น แถมสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ยังย้ำกระแสด้วยการลงรูปแค่ "คิม คิมเบอร์ลี" และ "มาร์กี้ ราศรี" พร้อมบอกรักมากๆ แต่ก็ไม่วายโดนจับโยงกับสาว "มิ้นต์" อีก งานเข้าขนาดนี้ สาว "ญาญ่า" จะว่าอย่างไร และอีกเรื่องในงานบอลที่คนมองว่าเจ้าตัวกับคู่จิ้นสุดหล่อ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" นั้น พยายามจิ้นกันมากเกินไป โดยเรื่องทั้งหมด "ญาญ่า" แจงว่า

          "เรื่องวันงานบอลที่คนมองว่าตัวญาญ่ากับพี่ณเดชน์ พยายามจิ้นกันจนเลี่ยนนั้น ตรงนี้อาจจะเป็นด้วยธีมปีนี้ต้องมีเตะลูกโทษคู่จิ้น ก็เป็นความตั้งใจของทกคู่ที่อยากจะทำให้ทุกคนมีความสุข กระแสตรงนี้ก็ไม่ได้ทำให้น้อยใจอะไร ปกติมากๆ แต่สวีทกันในงานขนาดนี้คนเลยมองว่าเปิดตัวกันมากขึ้น ก็ไม่นะ ก็ค่อยเป็นค่อยไป จริงๆ เราก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่เรียกว่าแฟนอะไร ก็ยังเหมือนเดิม

          ส่วนดราม่าอีกเรื่องคือภาพคู่จิ้นแก๊งล่มที่ไม่มีมิ้นต์ ชาลิดา นั้น ตรงนี้ก็เป็นกิจกรรมที่เป็นคู่จิ้น จริงๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มิ้นต์มาร่วมด้วย ทางงานไม่ได้จัดให้มิ้นต์อยู่ในกิจกรรมส่วนนี้ แต่ถ้าวันนั้นมิ้นต์อยู่ก็ถ่ายรูปด้วยกันแน่นอน กับความสัมพันธ์ก็ปกติแต่เราไม่ได้เจอกันค่อนข้างนาน การร่วมงานเราน้อยลง แต่ความรู้สึกเรายังเหมือนเดิม

          อีกภาพที่ลงกันแค่ 3 คน และแคปชั่นว่ารักมาก ก็มีกันแค่นั้นในตอนนั้น เป็นรูปที่เล่นคอนเสิร์ตด้วยกันในงาน มีแค่ 3 คนก็เลยถ่ายแค่นั้น และแคปชั่นว่ารักแค่ 2 คนเพราะรูปนั้นไม่มีมิ้นต์ เชื่อว่าเขาเองก็เข้าใจ คงไม่มีอะไรขนาดนั้น ในงานแต่งตัวห้องเดียวกันก็เจอกัน ทักทายปกติ ส่วนการนัดมารวมตัวทั้งหมดนั้นก็พยายามอยู่ แต่มันว่างไม่ตรงกันสักที ก็เลยเป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนกัน

          กับแฟนคลับหลายๆ คนที่ไม่เข้าใจเรื่องถ่ายรูปนั้น ก็อยากจะฝากบอกว่า คือรูปนั้นถ้ามีมิ้นต์ด้วยก็จะเขียนว่ารักทั้งสามคน เรื่องการทะเลาะกันของแฟนคลับคงไม่มีอะไร เชื่อว่าทุกคนเข้าใจได้ว่าสถานการณ์มันคืออะไร"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments