"เด่นคุณ" ทุ่มสุดตัวขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว รับข่าวจีบทำให้ไม่กล้าชวน "แพทริเซีย" เที่ยว

"เด่นคุณ" ทุ่มสุดตัวขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว รับข่าวจีบทำให้ไม่กล้าชวน "แพทริเซีย" เที่ยว

1

"เด่นคุณ" ทุ่มสุดตัวขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว รับข่าวจีบทำให้ไม่กล้าชวน "แพทริเซีย" เที่ยว

          หนุ่มหล่อมาแรงไม่น้อย สำหรับ "อ้วน เด่นคุณ งามเนตร" ที่เจ้าตัวเข้าวงการจนมีกระแสมาสักพัก และตอนนี้ก็ได้ขยับขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวกับเขาสักที แต่เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย

          "เด่นคุณ" เผยว่า "วันเกิดที่ผ่านมาก็มีไปทำบุญบ้าง แต่ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เป็นช่วงที่มีงานหลายอย่าง เลยไม่มีเวลาทำอะไรพิเศษ เลี้ยงฉลองก็ไม่มี เราไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับวันเกิดเท่าไหร่ ทั่วๆ ไปมากกว่า เรื่องเซอร์ไพรส์ก็มีเพื่อนๆ หลายๆ คนส่งข้อความมาอวยพร ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรมากขนาดนั้น ของขวัญวันเกิดตัวเองก็ไม่ได้ซื้อ แต่มีแฟนๆ เอามาให้ ก็ดีใจ ทางคุณพ่อคุณแม่ก็อวยพรทั่วไป ให้พรกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว สำหรับปีนี้ถามว่าอยากได้อะไร ก็อยากให้ทำงานแล้วเป็นที่จดจำของคนดู แต่เราก็ต้องพัฒนาตัวเองด้วย ถ้าเราทำดีก็คงมีคนติดตาม เป็นคนที่เจริญทางปัญญาและฝีมือความสามารถก็พอแล้ว

          ส่วนแพทริเซียเขาก็ส่งข้อความมาปกติ อวยพรทั่วไป คือเราเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีการจีบอะไรกัน ก็เป็นเหมือนคนอื่นทั่วไป ช่วงระยะหลังๆ ก็ไม่ค่อยได้ไปด้วยกันเท่าไหร่ เป็นเพราะข่าวก่อนหน้านี้ด้วย จริงๆ ก็อยากเป็นปกติ อยากชวนไปไหนเหมือนกัน แต่ข่าวออกมาทำให้เราไม่กล้าชวนไปไหน ก็เลยไปกับคนอื่นแทน ก็ไม่เห็นมีข่าวอะไรเลย แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นที่คนจับตามอง เรากับน้องแพทริเซีย ยืนยันว่าตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ 

          สำหรับบทบาทพระเอกที่ได้รับนั้นก็ยอมรับว่ากดดันช่วงแรกๆ แต่ก็ไม่อยากไปกดดันมากเพราะมันไม่ได้อะไร อยากทำให้ดีมากกว่า ตัวเราเป็นคนไม่เครียดอยู่แล้ว คาดหวังไหม ก็ไม่อยากมองการณ์ไกล คือขอทำตรงนี้ให้ดีก่อน รับผิดชอบตัวเองให้ดี ให้กับทีมงาน ให้กับช่อง และค่อยมาหวังว่าเราจะได้อะไร

          เรื่องผู้ใหญ่จะดันก็ไม่ทราบ แต่ถ้าได้เป็นลูกรักของช่องหรือของอาตู่ นพพล ก็มีความสุขเพราะคำว่ารักมันเป็นคำที่ดี

          เรื่องเปรียบเทียบกับพระเอกก่อนๆ ตรงนั้นเขาเป็นซูเปอร์สตาร์อยู่แล้ว เราอยู่ตรงนี้ ทำงานให้ดีก่อนดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments