ตื่นเต้น! "กั้ง" ลงละครเรื่องแรก เผยพักผ่อนน้อยจนอาการป่วยกำเริบ

ตื่นเต้น! "กั้ง" ลงละครเรื่องแรก เผยพักผ่อนน้อยจนอาการป่วยกำเริบ

1

ตื่นเต้น! "กั้ง" ลงละครเรื่องแรก เผยพักผ่อนน้อยจนอาการป่วยกำเริบ

        เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้องมากความสามารถ ดีกรีแชมป์จากเวทีเดอะสตาร์ สำหรับ "กั้ง วรกร ศิริสรณ์" ที่ตอนนี้หันมาลองชิมลางงานละครเป็นครั้งแรก ในละครรีเมคเรื่อง "ทอฝันกับมาวิน" และดูเหมือนว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยเห็นหน้าหนุ่ม "กั้ง" ออกอีเว้นท์เลย และยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่านักร้องหนุ่มคนนี้จะหันมาเอาดีด้านการแสดงแทนการร้องเพลง ไม่รู้หนุ่ม "กั้ง" จะว่ายังไง เรามีโอกาสได้เจอนักร้องหนุ่มคนนี้ก็รีบเข้าไปอัพเดททันที ให้เจ้าตัวเผยให้ฟังกันเลย
          
        "ตอนนี้ทั้งเรียนและถ่ายละคร เรื่องแบ่งเวลาจะคุยกับทางกองถ่าย เวลาถ่ายละครกับเรียนพร้อมกันแล้วเวลาใกล้เคียงกันจะไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง ส่วนตัวเป็นภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก บางครั้งถึงขนาดเป็นไซนัสเลย แต่ไซนัสที่เป็นนั้นไม่ถึงขนาดต้องผ่าตัด มีเข้าโรงพยาบาลด้วยเมื่อไม่นานมานี้ เป็นช่วงอากาศเปลี่ยนแต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก
           
        สำหรับผลงานตอนนี้มีละครและซ้อมคอนเสิร์ต the star 11 ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ และยังมีโปรเจ็คท์เล็กๆ อื่นๆ อีก กับงานเพลงตอนนี้เป็นเพลงประกอบละครไปก่อน ไม่คิดทิ้งงานเพลงแน่นอน คงแล้วแต่โอกาสมากกว่า งานอีเว้นท์ไม่ค่อยมีเพราะติดถ่ายละครกับเรียน ส่วนอีเว้นท์ที่ขาดหายไปนั้นไม่เสียดายเพราะยังมีโปรเจ็คท์อื่นอยู่
         
        ด้านหัวใจตอนนี้ไม่ได้ปิด ก็มีเหงาๆ บ้าง แค่เรียนกับทำงานก็หนักแล้ว ไม่มีเวลาแบ่งให้ใคร บวกกับไม่มีใครเข้ามาในตอนนี้ อยากลุยงานมากกว่า อาจจะยังไม่เจอใครที่ถูกใจ ไม่มีผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟนแน่นอน แฟนคลับค่อนข้างหวงแต่ก็น่ารัก เรื่องแบบนี้ต้องแล้วแต่เวลา แล้วต่อไปจะมีกระแสคู่จิ้นแพทตี้ก็คงจิ้นในละครมากกว่า"

กั้ง ละคร ป่วย

 

กั้ง ละคร ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments