"จา พนม" เดินหน้าเต็มสูบโกอินเตอร์ฮอลลีวู้ด ได้ภรรยาช่วยเป็นกำลังใจอยู่เสมอ

"จา พนม" เดินหน้าเต็มสูบโกอินเตอร์ฮอลลีวู้ด ได้ภรรยาช่วยเป็นกำลังใจอยู่เสมอ

1

"จา พนม" เดินหน้าเต็มสูบโกอินเตอร์ฮอลลีวู้ด ได้ภรรยาช่วยเป็นกำลังใจอยู่เสมอ

     เรียกได้ว่าดังระดับชาติ ระดับโลกไปแล้วกับหนุ่ม "โทนี่จา จาพนม ยีรัมย์" ที่ประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์ "Fast and Furious 7" และเสริมต่อด้วยภาพยนตร์ "Skintrade" และตอนนี้เขาจะมีโปรเจ็คท์อีกมั้ย ในเส้นทางสายฮอลลีวู้ด และงานหนักแบบนี้ภรรยา (คุณบุ้งกี๋ ปิยรัตน์) จะให้กำลังใจอย่างไรบ้าง

     โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "สำหรับเรื่องนี้เป็นการโกอินเตอร์เรื่องที่ 2 แล้วหลังจากนี้ก็จะมีโปรเจ็คท์ต่อไปอีกหลายเรื่องที่จะตามมา ได้ไปสร้างมิตรภาพ บอกเล่าถึงบรรยากาศในเมืองไทยว่าเป็นเมืองที่น่าถ่ายทำหนังเป็นอย่างมาก

     การทำหนังในเมืองไทยนั้นเป็นการทำหนังที่ราคาดี 'Skintrade' ทำให้ต่างชาติเห็นว่าเราทำหนังอินเตอร์ได้เทียบเท่าฮอลลีวู้ดและได้ดึงนายทุนที่จะมาเปิดตลาดในเมืองไทย ตอนนี้มีหนังหลายๆ เรื่องมุ่งมาถ่ายทำแล้ว

     ผลงานในปีนี้จะมี 3 เรื่อง คือ 'Fast & Furious 7' เรื่อง 'Skintrade' อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ และอีกหลายเรื่อง ต่อไปต้องให้โปรดิวเซอร์เป็นคนมาพูดเพราะต้องทำงานเป็นระบบ ดีใจมากที่ไปเปิดตลาดตรงนั้นได้ มีแฟนๆ ทั่วโลก

     ตอนนี้ไป-มาระหว่างเมืองไทยกับฮอลลีวู้ด เรื่องซื้อบ้านที่โน่นยังไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเป้าหมาย คือ อยากทำงานในเมืองไทย อยากโคกับโปรดักชั่นกับฮอลลีวู้ดให้มาถ่ายทำหนังที่เมืองไทยมากกว่า ให้เหมือนเรื่อง Skintrade ทำให้ต่างชาติเห็นว่าในเมืองไทยก็สามารถทำหนังโปรดักชั่นที่ใหญ่ได้

     กับทางครอบครัวตอนนี้ไม่ได้ติดต่อเพราะมุ่งถ่ายหนัง โปรโมทหนัง โฟกัสหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ตอนนี้ทำอะไรอยู่ เดินไปข้างหน้า โฟกัสไปที่การทำงานมากที่สุด และวันนี้ก็ทำได้

     กับภรรยามีคุยกันเกือบทุกวัน เขาเข้าใจทุกอย่างและคอยสนับสนุนเต็มที่ เรื่องแฟนคลับยกให้เป็นฮีโร่ก็ดีใจที่ติดตามผลงาน คอยให้กำลังใจ นับเป็นพลังที่คอยผลักดันและไม่สนใจปัญหาเล็กๆ ที่เกิดขึ้น คิดแต่ด้านบวก กับลูกสาวมีโอกาสได้เจอถ้าว่างจะไปเที่ยว ไปวัดกันปกติ เรื่องที่ภรรยาโพสต์ข้อความลงโซเชียลนั้น อันนี้ไม่รู้ ไม่ได้สนใจเรื่องด้านลบแบบนี้ ทางผู้ใหญ่ให้เดินหน้าต่อไปอย่างเดียว อยากทำอะไรให้ประเทศมากกว่า และยังไม่ได้พูดกันถึงเรื่องนี้ กับเรื่องนี้ก็คงกลับไปคุยส่วนตัว คิดว่าไม่มีอะไร

     และฝากถึงแฟนหนัง Skintrade อยากให้คนไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจและสนับสนุนในเรื่องต่อๆ ไป สำหรับเรื่องนี้ได้ชมแน่นอน และจะได้เห็นคาแรคเตอร์ใหม่ๆ อีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments