จับตาดู "แอ็ค" โพสต์เรื่องเวรกรรมสื่อถึง "หนูอิมอิม" อดีตคนรัก

จับตาดู "แอ็ค" โพสต์เรื่องเวรกรรมสื่อถึง "หนูอิมอิม" อดีตคนรัก

1

จับตาดู "แอ็ค" โพสต์เรื่องเวรกรรมสื่อถึง "หนูอิมอิม" อดีตคนรัก

     หลังจากที่ "หนูอิมอิม ก้าวมหัศจรรย์" ออกมาประกาศทั้งน้ำตาว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว ด้วยทัศนคติที่ไม่ตรงกัน พร้อมออกมาบอกในรายการดังรายการหนึ่ง ว่า 

     "หลังจากที่ตัดสินใจคบกันได้สักพักเขาบอกว่า เราไม่สามารถที่จะเปิดตัวเป็นแฟนได้นะ เพราะทางต้นสังกัดจะปั้นเขาเป็นพระเอก เลยไม่สามารถที่จะเปิดตัวหนูได้ว่าเป็นแฟน ซึ่งตอนนั้นหนูคิดว่ามันเป็นเพราะอะไร มันยุคสมัยใหม่แล้ว พระเอกดังหลายคนเขาประกาศว่าตอนนี้มีแฟนยังไม่เห็นมีผลกระทบอะไรเลย แต่หนูบอกว่าหนูไม่ปิดนะเพราะเราเป็นคนเปิดเผย แต่อาจจะไม่ได้บอกว่าเขาเป็นใคร จากนั้นไม่นานเขามาบอกกับเราว่าตอนนี้ทางต้นสังกัดไม่พอใจอิมมาก เพราะอิมไม่ได้เป็นนักแสดงดัง ทำให้เขาดูแย่ พอเราได้ยินก็เลยรู้สึกว่าเราแย่ขนานนั้นเลยเหรอ และได้มีโอกาสไปเจอแม่อิม แม่ก็เตือนว่าอย่าคบกับผู้ชายคนนี้เลยเพราะเขาจะเหยียบเราติดดิน"

     และต่อมาทางด้านหนุ่ม "แอ็ค ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา" อดีตหวานใจของสาว "อิมอิม" ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมเป็นรูปที่เขียนว่า "ใครกอดใคร?" พร้อมข้อความที่ว่า 

     "บอกยากนะว่าใครกอดใคร นี่แหละโลกมายา ความจริงกับโลกมายาคืออะไร ยิ่งอยู่วงการมายาก็ยิ่งบิดเบือนความจริงเก่ง แต่เวรกรรมสิของจริงและจริงแท้ยิ่งกว่า ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับกรรมของตัวเอง ไม่ช้าก็เร็ว"

     งานนี้หลายคนก็เลยจับตาดูว่าข้อความดังกล่าวนั้น หนุ่ม "แอ็ค" กำลังตอบโต้ถึงสาว "อิมอิม" หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments