"พลอยชมพู" ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเขย่าวงการเพลง เป็นปลื้มถูกเลือกเล่นหนังเฉลิมพระเกียรติ

"พลอยชมพู" ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเขย่าวงการเพลง เป็นปลื้มถูกเลือกเล่นหนังเฉลิมพระเกียรติ

1

"พลอยชมพู" ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเขย่าวงการเพลง เป็นปลื้มถูกเลือกเล่นหนังเฉลิมพระเกียรติ

          เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลหน้าสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ฮอตสุดๆ ในช่วงนี้ สำหรับสาว "พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล" ที่หลายๆ คนคงจะรู้จักเธอจากเพลงคัฟเวอร์ผ่านทางยูทูบ ซึ่งเมื่อใครได้ฟังเสียงของสาว "พลอยชมพู" แล้วต้องยกนิ้วยอมรับว่าเสียงเธอเพราะมากจริงๆ จนทำให้มีแฟนคลับติดตามมากมาย นอกจากนี้เธอยังเข้ามาชิมลางในวงการบันเทิงมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเล่นโฆษณา หรือที่โด่งดังก็คงจะเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง "ไกลแค่ไหนคือใกล้"

        แต่วันนี้สาว "พลอยชมพู" ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวแล้ว โดยได้มาเล่นภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติในโครงการ "คีตราชนิพนธ์" บทเพลงในดวงใจราษฎร์ ซึ่งสาว "พลอยชมพู" ได้เล่นในเรื่อง "อมยิ้ม" ส่วนเธอจะรู้สึกอย่างไรนั้นไปถามกันเลยดีกว่า

          "รู้สึกดีใจมากๆ แล้วก็เป็นเกียรติมากๆ ก็เป็นหนังเทิดพระเกียรติ และได้เล่นให้พระเจ้าอยู่หัวดูด้วย ก็รู้สึกภูมิใจมากๆ ตอนถ่ายทำก็จะมีเวิร์กชอปอยู่ประมาณ 3-4 วัน ก็เป็นบทที่ท้าทายอยู่เหมือนกัน พี่นนท์ก็รับบทเป็นก้อง เป็นคนที่แสดงสีหน้าอะไรไม่ออก แต่ต้องรู้สึกข้างใน เวลารับ-ส่งก็จะมีความท้าทายด้วย ซึ่งตอนถ่ายทำก็ใช้เวลา 5-6 วัน และได้ดูเรื่องทั้งหมดไปรอบนึงแล้ว ก็ดีใจถ่ายมาได้ปีนึงแล้ว อยากดูมากๆ ก็ได้ดูแล้ว"

          และอย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเธอนั้นมีความสามารถในการร้องเพลงจนมีแฟนคลับมากมาย ล่าสุดเธอก็ได้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ชื่อว่า "ชักดิ้นชักงอ" กระแสดตอบรับเป็นอย่างไรบ้างนั้น สาว "พลอยชมพู" ก็เล่าให้ฟังว่า

          "กระแสตอบรับดี แฟนคลับชอบ ช่วยแชร์กันด้วย ภายใน 24 ชั่วโมงยอดวิวได้ 1 แสนวิว ต้องขอบคุณแฟนคลับตรงนี้ด้วย กำลังจะเดินสายโปรโมทสิ้นเดือนนี้ สนุกดี การที่มีเพลงของตัวเองก็จะสามารถใส่อารมณ์ลงไป ซึ่งเวลาร้องคัฟเวอร์เหมือนคนจะติดภาพจากต้นฉบับมา ก็ดีกันคนละแบบ แล้วก็อยากฝากถึงแฟนคลับ ขอบคุณมากๆ ที่คอยติดตามพลอยชมพูมาตลอด รอกันมานานกว่าจะออกซิงเกิ้ล ก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ช่วยแชร์กันด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments