ดราม่าแรง! กลุ่มแอนตี้สร้างแคมเปญให้ “หญิง” สละสิทธิ์จากการแข่งขัน The Star 11

ดราม่าแรง! กลุ่มแอนตี้สร้างแคมเปญให้ “หญิง” สละสิทธิ์จากการแข่งขัน The Star 11

1

ดราม่าแรง! กลุ่มแอนตี้สร้างแคมเปญให้ “หญิง” สละสิทธิ์จากการแข่งขัน The Star 11

     กระแสดราม่าเดอะสตาร์ 11 ดูจะแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เมื่อสาว "เกรซ-เกวลิน" หมายเลข 7 ที่ดูจะเป็นม้ามืดของการแข่งขันในปีนี้ตกรอบไปเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ทำให้แฟนคลับเกิดอาการผิดหวัง จนกระทั่งลามไปถึงการตั้งแคมเปญให้สาว "หญิง-ลินทร์พิตา" หมายเลข 6 สละสิทธิ์ออกจากการประกวด ซึ่งกล่าวอ้างว่าเหตุว่าสาวหญิงไม่เหมาะสมเป็นผู้ท้าชิง 2 คนสุดท้าย
โดยแคมเปญดังกล่าวมีชื่อว่า “ต้องการให้ "หญิง-ลินทร์พิตา" สละสิทธิ์จากการแข่งขันรอบ 2 คนสุดท้าย และให้ "เกรซ-เกวลิน" ขึ้นแสดงแทน” พร้อมระบุเหตุผลว่า “คนไทยทั้งประเทศได้ทราบกันแล้วว่า ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 2 คนสุดท้าย คือ "มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์" ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 5 และ "หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู" ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 6 นี่คือคำตัดสินที่คนไทยทั้งประเทศไม่พอใจอย่างที่คิด ว่าไม่เข้าใจว่าทำไมหญิงต้องผ่านเข้ารอบ ทั้งที่เสียงยังสู้เกรซไม่ได้ ที่ผ่านเข้ารอบเพราะระบบอุมถัมภ์หรอ บ้านรวยหรือไง?

     สำหรับผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ 2 คนสุดท้ายคือ สาวน้อยครบเครื่องอย่าง "เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร" ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 7 ในรอบมินิคอนเสิร์ตยาว 15 นาที โดยเกรซใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า Amazing Grace ถึงแม้ว่าการแสดงของเกรซจะทำไม่ค่อยดีมาก แต่ผู้ชมต่างให้กำลังใจเธอเป็นอย่างมาก ผลคะแนนร้อยเสียงในห้องส่งของเธอได้ 14 คะแนน

     และเมื่อวันประกาศผล (19 เม.ย.) หลังจากที่ 4 โพดำ (กัน,แก้ม,โดม,ตั้มts9) มาเป็นแขกรับเชิญในรายการแล้ว พิธีกรได้ประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อ 2 คนสุดท้ายตามลำดับ คือ มาตัง หญิง เป็นผลที่ทำให้เกรซคือผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ 2 คนสุดท้าย คนไทยทั้งประเทศต่างช็อคและเสียใจเป็นอย่างมาก และเกรซได้ร้องเพลง ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน อำลาเวที

     หลังจากที่ประกาศผลได้ไม่นาน มีคนได้ตั้งเพจแอนตี้หญิง มีทั้งสงสารและดราม่า และเพจคัดค้านเกรซไม่ได้ไปต่อ 2 คนสุดท้าย ผลทำให้ดราม่าทั้งประเทศไทย

     ดิฉันต้องการเรียกร้องให้ "คุณบอย-ถกลเกียรติ" ให้ "หญิง-ลินทร์พิตา" สละสิทธิ์ให้ "เกรซ-เกวลิน" กลับเข้าสู่การแข่งขันรอบ 2 คนสุดท้ายแทน และให้เกรซเข้าไปชิงชนะเลิศพร้อมมาตังแทน แต่คะแนนโหวตจะเป็นของเกรซแทน คุณคือผู้ตัดสิน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments