เสียความรู้สึก! "ฝ้าย" เปิดใจเหตุถูกถอนตัวจากพิธีกร

เสียความรู้สึก! "ฝ้าย" เปิดใจเหตุถูกถอนตัวจากพิธีกร

1

เสียความรู้สึก! "ฝ้าย" เปิดใจเหตุถูกถอนตัวจากพิธีกร 

          จู่ๆ ก็มีงานเข้าจนทำให้เจ้าตัวเสียความรู้สึก สำหรับอดีตนางงามอย่างสาว "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ที่ผ่านมาหลายคนอาจเคยเห็นเธอทางหน้าจอทีวีในบทบาทพิธีกรรายการของช่องดิจิตอล แต่ล่าสุดรายการที่ทำอยู่นั้นถูกเปลี่ยนตัวพิธีกรไปเป็นอีกคน เรื่องราวชักไม่ชอบมาพากลซะแล้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "ฝ้าย" ต้องขอถามกันสักหน่อยว่าความจริงจะเป็นอย่างไร

          "ฝ้าย" แจงว่า "จริงๆ แล้วไม่คิดว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้ ตอนทำรายการมาไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกันในกองเลย รักกันดีมาก เวลาไปทำงานก็ไม่เคยเยอะ เรื่องเวลาไปก็รู้ตัวว่าตัวเล็กที่สุดในกองต้องดูแลตัวเองบ้าง แต่แม่จะคอยดูแลอยู่แล้ว ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ก่อนหน้านี้มีพี่ทีมงานโทร.มาบอกว่ารายการจะไม่มีแล้ว บอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย บอกล่วงหน้า 2 วัน แต่ก็เข้าใจทุกคนก็ทำเต็มที่เพราะว่าเป็นเทปสุดท้าย เขาให้เหตุผลว่าสปอนเซอร์ไม่มีเลยต้องยกเลิกรายการ พอสักพักมารู้ทีหลังว่ารายการยังมีอยู่ ชื่อรายการยังใช้ชื่อเดิมทุกอย่าง จริงๆ แล้วคือต้องการเปลี่ยนพิธีกร แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องโกหก เราให้ใจไปเต็มที่ ร่วมงานกันมาตั้งนาน ประมาณ 6 เดือนได้ เสียใจเหมือนกันแต่ที่เสียใจมากคือการกระทำแบบนี้ น่าจะบอกกันตรงๆ พอมารู้ทีหลังแล้วรู้สึกไม่ดีที่รู้จากการดูเอง

          เรื่องสัญญาไม่ได้เซ็น ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้ งงว่าทำไมชีวิตต้องเจออะไรแบบนี้ ครั้งนี้ไม่ได้ร้ายแรงคล้ายกับครั้งก่อนเพราะมีแรงต้านทานพอ อาจเป็นปัญหาที่ต้องก้าวผ่านมากกว่าเพราะชีวิตเราไม่ได้สวยหรูตลอด บางสิ่งเข้ามาเพื่อทดสอบและอาจทำให้เราโตขึ้น การที่เราพลาดและทำให้เราเสียใจเราต้องกลับมามีสติฮึดสู้ใหม่

          สำหรับเรื่องนี้ยังไม่ได้เข้าไปปรึกษาทางผู้ใหญ่ พ่อแม่ให้กำลังใจตลอด เป็นคนคิดดีทำดี อะไรดีๆ ก็จะเข้ามาหาเรา ไม่ได้รู้จักกับพิธีกรคนใหม่เป็นการส่วนตัว อาจจะเปลี่ยนรูปแบบใหม่เพื่อที่ไม่ให้จำเจ ถ้ามีโอกาสกลับไปร่วมงานคงไม่เหมือนเดิม คงจะเป็นแบบผิวเผินถ้าได้ทำจริงๆ 2-3 วันแรกที่รู้ข่าวโกรธมาก ตอนนี้มีสติแล้วขอให้รายการประสบความสำเร็จ คิดถึงทุกคน ฝากทุกคนถ้าได้โอกาสอยากให้ทำให้ดีที่สุด ถ้าเรามีความพยายามเชื่อว่าทุกคนต้องประสบความสำเร็จ และสติคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments