"นัททิว" โต้ต้นสังกัดเกาหลีสั่งห้ามอัพหน้าเพิ่ม นอยด์กลัวถูกมองเสพย์ติดศัลยกรรม

"นัททิว" โต้ต้นสังกัดเกาหลีสั่งห้ามอัพหน้าเพิ่ม นอยด์กลัวถูกมองเสพย์ติดศัลยกรรม

1

"นัททิว" โต้ต้นสังกัดเกาหลีสั่งห้ามอัพหน้าเพิ่ม นอยด์กลัวถูกมองเสพย์ติดศัลยกรรม

          เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มากความสามารถของเมืองไทย และได้มีโอกาสโกอินเตอร์ไปดังถึงแดนโสมสำหรับนักร้องหนุ่ม "นัททิว ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม" ที่ช่วงนี้ถูกพูดถึงในเรื่องที่หนุ่ม "นัททิว" นั้นโดนต้นสังกัดที่เกาหลีสั่งห้ามทำศัลยกรรมเพิ่ม กลัวแฟนคลับจะจำไม่ได้ หนุ่มคนนี้โดนข่าวแรงอย่างนี้ไม่รู้เจ้าตัวจะพูดถึงเรื่องนี้ยังไง วันนี้เราได้เจอหนุ่ม "นัททิว" ทั้งทีก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องนี้มาให้ฟังกัน โดยหนุ่ม "นัททิว" เผยว่า

          "สำหรับผลงานปีนี้จะมีคิวหลักรับงานที่เมืองไทย แฟนๆ จะได้เห็นผลงานในเมืองไทยมากขึ้น เพราะคิวงานจะสลับกับที่เกาหลี เมื่อปีที่แล้วจะรับงานที่เกาหลีเป็นหลัก ถ้าจะไปเกาหลีเพื่อทำงานคงเป็นปลายปี ในไทยนั้นจะมีละครเวที 'รอยดุริยางค์' ก่อนที่จะจบสิงหาคม

          ส่วนแฟนคลับต่างชาติจะคอยตามดูผลงานทางโซเชียล นอกจากแฟนคลับชาวเกาหลีก็มีเรื่องที่แฟนคลับจะบินตามมาดูที่เมืองไทย อันนี้ไม่ทราบแต่ถ้ามีโอกาสเขาคงบินมา

          กับทางเกาหลีนั้นได้ออกซิงเกิ้ลไป 2 เพลง ครบแล้วตามสัญญา ถ้าจะทำอีกคงต้องรอให้ทางทรูฯ และค่ายในเกาหลีคุยกันใหม่ ด้วยของเรานั้นมันเป็นโปรเจ็คท์ ตอนนี้สัญญากับทางเกาหลียังไม่หมด

          กระแสข่าวที่ทางค่ายเกาหลีสั่งห้ามทำหน้าเพิ่ม กลัวแฟนคลับจำไม่ได้ก็ได้ยินมาเยอะ ได้เห็นข่าวมาเหมือนกัน บอกตรงนี้เลยไม่มีการสั่งห้าม ส่วนตัวขอบอกไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม เวลาไปออกรายการพยายามโชว์ มีให้มาจับหน้า แต่คนยังไม่เชื่อ ท้าให้หมอตรวจหน้ากันได้เลย ไปเกาหลีครั้งนี้บอกเลยไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม เรื่องโบทอกซ์ตอนนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดา ที่เห็นว่าหน้าเล็กลงเพราะโดนทางค่ายที่เกาหลีสั่งลดน้ำหนักก็เลยดูผอมลง

          ตอนนี้ถ้าอยากทำอะไรเพิ่มเกี่ยวกับหน้าคงไม่ทำ ถ้ามีอาจจะทำฟันให้สวยกว่านี้ แต่คนใกล้ชิด เพื่อนๆ แฟนคลับก็บอกหน้าไม่ได้เปลี่ยนอะไร ในเรื่องนี้มีช่วงที่นอยด์เหมือนกัน เพราะไม่อยากให้คนมองว่าเสพย์ติดศัลยกรรม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments