ครั้งแรกในชีวิต “เบล สุพล” สุดปลาบปลื้ม ได้ร้องเพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

ครั้งแรกในชีวิต “เบล สุพล” สุดปลาบปลื้ม ได้ร้องเพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

1

ครั้งแรกในชีวิต “เบล สุพล” สุดปลาบปลื้ม ได้ร้องเพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

     “เบล –สุพล พัวศิริรักษ์” ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สังกัดเวิร์คแก๊งค์ (WERKGANG) สุดปลาบปลื้มและภาคภูมิใจอย่างหาที่สุดมิได้ กับงานใหม่ล่าสุด ที่ถือว่าเป็นเกียรติประวัติสูงสุดในชีวิตของตนเองและครอบครัว นั่นคือการได้ถ่ายทอดบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ ในบทเพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม”  คำร้องและทำนองโดย สุรักษ์ สุขเสวี เรียบเรียงโดย สดุดี ศรีประทุม  ซึ่งเพลงนี้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระกรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 5 รอบ ในวันที่ 2 เมษายน 2558

     “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” เป็นบทเพลงประจำโครงการ “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” ที่ทางสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยสำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ ได้ร่วมกับ สมาคมองค์การบริการส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย และบริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดทำขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติและเผยแพร่พระจริยวัตรอันงดงามและพระปรีชาสามารถ รวมทั้งพระกรุณาธิคุณในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงมีต่อประชาชนชาวไทย รวมทั้งประชาชนในประเทศเพื่อนบ้านและในภูมิภาคอาเซียน  โดยจะมีการจัดนิทรรศการ และส่วนอื่นๆ  อีกมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวไทยทุกคนร่วมแสดงความจงรักภักดี พร้อมร่วมชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้

     โดย เบล สุพล เผยถึงเนื้อหาของบทเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” บอกเล่าถึงพระองค์ท่านในมุมที่คนไทยส่วนใหญ่คุ้นเคย ว่าตลอดเวลาที่พระองค์ท่านเสด็จไปไหนหรือทรงพระราชกรณียกิจอะไร ภาพที่เราคนไทยทุกคนจะเห็นอยู่เสมอ ก็คือภาพที่พระองค์ท่านทรงยิ้ม ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่สร้างกำลังใจ ความสุข และความประทับใจให้กับพวกเราทุกคน โดยส่วนตัวผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ ทั้งตื่นเต้น ดีใจและภูมิใจมากที่สุดครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments