แฟนคลับโมโหด่าผู้แข่งขันทางอ้อม! "เอกกี้" ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด วอนจบดราม่า!

แฟนคลับโมโหด่าผู้แข่งขันทางอ้อม! "เอกกี้" ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด วอนจบดราม่า!

1

แฟนคลับโมโหด่าผู้แข่งขันทางอ้อม! "เอกกี้" ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด วอนจบดราม่า!

     ดราม่ากันอีกแล้ว! เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง "เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" ซึ่งเป็นพิธีกรหลักของรายการ "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว" และเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ก็มีผู้เข้าแข่งขัน "จุ้งจิ้ง ปรัชญา นางรัก" ตกรอบไปในสัปดาห์นี้ ซึ่งทำให้แฟนคลับเศร้ากันไปตามๆ กัน แต่ดราม่านั้นเกิดขึ้นเพราะทางหนุ่ม "เอกกี้" ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม "จุ้งจิ้ง" บทเวทีเดอะสตาร์ พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า 

     "ถ้าผมได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองว่าผมจะไปได้ไกลแค่ไหน ผมจะบอกครอบครัว พ่อ แม่ ขอให้ผมได้พิสูจน์ตัวเองโดยพ่อและแม่ไม่ต้องโหวตให้ผมแม้แต่บาทเดียว ขอเป็นพลังจากประชาชนจริงๆ เพราะนั่นเป็นทางเดียวที่ผมจะได้พิสูจน์ความสามารถจริงๆ ไม่ใช่พ่อแม่ ครอบครัวทุ่มโหวต อย่าให้ความรัก ความบริสุทธิ์ที่มีต่อลูกทำร้ายลูกทางอ้อมนะครับ #เอาความสามารถมาแข่งกัน ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินเถอะครับ"

     งานนี้ก็มีผู้ที่เห็นด้วยกับข้อความของหนุ่ม "เอกกี้" อยู่ไม่น้อย แต่ก็มีบางกลุ่มที่เข้ามาคอมเมนต์ไม่เห็นด้วย เหมือนว่าทางหนุ่ม "เอกกี้" นั้นต่อว่าผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ทางอ้อม จนเกิดเป็นเรื่องดราม่าตามมา

     ล่าสุดทางหนุ่ม "เอกกี้" เลยตัดสินใจโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมอีกครั้งว่า "สิ่งที่ลงในไอจี ไม่เคยไม่รักหรือรู้สึกไม่ดีกับน้องๆ ผู้แข่งขันคนไหน และเอ็นดูทุกคน แฟนคลับไม่ดราม่ากันนะ อ่านแล้วไม่เข้าใจเจตนา พี่เอกกี้ขอโทษละกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments