แค่ปรึกษาเรื่องบิ๊กไบค์! "แคท" ปัดฉก "ดอม" เผยเตรียมนำอัฐิพ่อกลับอังกฤษ

แค่ปรึกษาเรื่องบิ๊กไบค์! "แคท" ปัดฉก "ดอม" เผยเตรียมนำอัฐิพ่อกลับอังกฤษ

1

แค่ปรึกษาเรื่องบิ๊กไบค์! "แคท" ปัดฉก "ดอม" เผยเตรียมนำอัฐิพ่อกลับอังกฤษ

          หลังจากที่มีเสียงเมาท์กันออกมาว่าสาว "แคทรียา อิงลิช" นั้นแอบไปซ้อนบิ๊กไบค์ของหนุ่ม "ดอม เหตระกูล" จนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาว่าไม่เหมาะสม เพราะหนุ่ม "ดอม" มีครอบครัวแล้ว และเหมือนสาว "แคท" นั้นจะทำให้ครอบครัวของเขามีปัญหากันอีก ซึ่งในประเด็นนี้นั้นเจ้าตัวก็ขอเคลียร์ว่า

          "สถานะกับดอมรู้จักกันมา 20 ปี คุยกันมานานแล้วว่าเรานั้นอยากขี่มอ'ไซค์ ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นอยากขี่บิ๊กไบค์ รู้จักดอมเลยปรึกษาเขา ไม่มีอะไรเลย

          วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่ได้ไปกินข้าวด้วยกัน เพราะอยู่กับเจนนี่ที่โรงแรม ช่วยจัดงานเจนนี่อยู่เลย ตอนนี้ที่ดูสนิทสนมกันเพราะกำลังฝึกขี่บิ๊กไบค์ มีดอมมาช่วยสอน เคยไปร้านเขาเหมือนกัน ตอนนี้ได้จองมอ'ไซค์ไปแล้ว ส่วนราคาอันนี้แล้วแต่รุ่น อยากได้สีชมพู สำหรับทริปมีแน่นอน ไม่ใช่แค่กับดอมคนเดียว มีเชน มีเวียร์ อีกด้วย

          ไม่เครียดกับกระแสข่าวที่ว่าไปยุ่งกับคนที่มีครอบครัวแล้ว เพราะโดนข่าวแบบนี้มาตลอด ไม่ซีเรียส รู้ตัวว่าเรานั้นกำลังทำอะไรอยู่ กับดอมเองก็มีคุยกัน แต่เราห้ามคนเขียนไม่ได้ ส่วนตัวกับภรรยาดอมนั้นเคยเจอ ดอมมีมาปรึกษาเรื่องลูกสาว อยากให้ลูกสาวเก่งๆ ก็แนะนำไปเหมือนกัน เพราะอยากให้ลูกสาวเขาเก่งเหมือนกัน เจนนี่เองก็ได้ลูกสาวเหมือนกัน อยากให้เด็กผู้หญิงโตไปเก่งๆ

          ส่วนหัวใจตอนนี้ไม่มีหนุ่มที่คุยอยู่เลย ไม่ซีเรียสและไม่เหงา ได้อยู่กับเพื่อนๆ ครอบครัว แบบนี้ดีแล้ว เพื่อนๆ อยากแนะนำหนุ่มๆ เหมือนกันแต่เราบอกว่าถึงเวลาจะมาก็มาเอง

          และหายหน้าหายตาไปช่วงนี้ เพราะเป็นช่วงผักผ่อน ปีที่แล้วงานแน่นมาก ถ้ามีละครเข้ามาตอนนี้ดูแล้วอะไรๆ หลายอย่างลงตัวคงจะรับเล่น มีติดต่อมาเหมือนกัน กำลังอ่านบทอยู่ ที่ติดต่อเข้ามา 3 เรื่อง

          สำหรับวันที่ 29 นี้จะเอาอัฐิของพ่อไปอังกฤษแล้ว ไปไว้ที่เดียวกับคุณปู่คุณย่า คุณพ่อขอไว้ก่อนเสียด้วย บอกว่าอยากกลับบ้าน ตอนนี้ว่างแล้วเลยถึงเวลาไปอังกฤษสักที ไปกันทั้งครอบครัว มีทำพิธีนิดหน่อย ลาเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมด้วยญาติๆ ที่อังกฤษที่ไม่มีโอกาสได้มางานที่เมืองไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments