วิน ดีเซล ร่วมเปิดตัวโบอิ้งสุดหรู Fast & Furious 777

วิน ดีเซล ร่วมเปิดตัวโบอิ้งสุดหรู Fast & Furious 777

1

วิน ดีเซล ร่วมเปิดตัวโบอิ้งสุดหรู Fast & Furious 777
 
     วิน ดีเซล นักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้าง Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ร่วมเปิดตัวเครื่องบินโบอิ้งสุดหรู Fast & Furious 777 ที่สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรมเปิดตัวและรอบปฐมทัศน์ของ Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ภาพยนตร์มีกำหนดฉายเมืองไทย 1 เมษายน นี้
 
     Fast & Furious 777 ลำนี้ จะบินตรงจากอาบูดาบีสู่ลอสแองเจลิส ซึ่งเส้นทางการบินนี้ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2557 สายการบินเอทิฮัด คือผู้สนับสนุนงานเปิดตัวและรอบปฐมทัศน์ Fast & Furious 7 ในลอสแองเจลิส ในวันที่ 1 เมษายน นี้
 
     เมื่อสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ได้นำเสนอสถานที่อันโดดเด่น เพื่อใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ซีรีย์ระดับตำนาน อาบูดาบี ก็กลายมาเป็นสถานที่หลักในการถ่ายทำ Fast & Furious 7 ทีมงานได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่นอกเมืองอาบูดาบีกลางทะเลทรายลีวา รวมถึงถ่ายทำกลางเมือง เช่น ที่มัสยิดชีค ซาเย็ด, โรงแรมเอมิเรตส์พาเลซ, สนามแข่งรถฟอร์มูล่าวันยาสมารีน่า และเอทิฮัด ทาวเวอร์ นอกจากนี้ ยังมีฉากไฮไลท์บนเวหาที่เห็นทั้งตึกระฟ้าและสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ทีมงานใช้เวลาถ่ายทำในอาบูดาบีนาน 2 สัปดาห์
 
     “สายการบินเอทิฮัด คือสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมีประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรมและนวัตกรรมที่แข็งแกร่งและเรามุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ประสบการณ์การเดินทางใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของเรา” ปีเตอร์ บอมการ์ตเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ สายการบินเอทิฮัด กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับยูนิเวอร์แซล ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรมและมีไอเดียใหม่ ๆ ในวงการบันเทิง ดังเช่น การเปิดตัวเครื่องบินโบอิ้ง 777 ที่มีโลโก้ภาพยนตร์ Fast & Furious 7 บนตัวเครื่องในครั้งนี้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการตอกย้ำแบรนด์แฟรนไชส์ Fast & Furious และภาคล่าสุด ที่จะมีรอบปฐมทัศน์ในเดือนหน้าและเป็นการไฮไลท์สายการบินของอาบูดาบีอีกด้วย”
 
     “ตอนที่เราเริ่มถ่ายทำ The Fast and the Furious ในปี 2543 ถ้าคุณบอกว่าสักวันหนึ่งเราจะมีโลโก้บนเครื่องบินลำยักษ์ ผมคงว่าคุณเพี้ยนแน่ ๆ” นีล เอช โมริทซ์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ที่ร่วมสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาทั้ง 7 ภาค ให้ความเห็น “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่เอทิฮัดเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอบคุณทุกคนในสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์สำหรับความเอื้ออารีและน้ำใจที่มีให้กับเราตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments