"เพลง" ปัดชิงบทเด่นเกิน "เบนซ์" ยันไม่รู้ "แซมมี่" นอยด์ข่าวกิ๊ก "กอล์ฟ"

"เพลง" ปัดชิงบทเด่นเกิน "เบนซ์" ยันไม่รู้ "แซมมี่" นอยด์ข่าวกิ๊ก "กอล์ฟ"

1

"เพลง" ปัดชิงบทเด่นเกิน "เบนซ์" ยันไม่รู้ "แซมมี่" นอยด์ข่าวกิ๊ก "กอล์ฟ"

     มีกระแสตั้งแต่ได้ตัวนักแสดงเลย สำหรับละครรีเมคเรื่อง "สิงห์รถบรรทุก" ที่ได้สาว "เพลง กวิตา" พร้อมกับสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" มาเป็นนางเอก แต่ดูเหมือนจะขัดใจแฟนๆ เพราะแว่วมาว่าสาว "เบนซ์" อยู่มาตั้งนานช่องก็ไม่ดันเป็นนางเอกแบบเต็มตัวสักที พอมาเรื่องนี้ก็ดันนักแสดงน้องใหม่อย่างสาว "เพลง" งานนี้เมื่อเจอสาว "เพลง" เลยขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

    "เพลง กวิตา" แจงว่า "สำหรับละครเรื่อง 'สิงห์รถบรรทุก' รับบทเป็นนางเอกเรื่องแรกในละครหลังข่าว ดีใจมากและตั้งใจทำงานนี้เต็มที่เมื่อมีโอกาส และทำให้มีประสบการณ์มากขึ้นด้วย แอบกดดันบ้างแต่ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ด้วยเวลาที่เร่งด้วยต้องพยายามทำการบ้านเยอะๆ ละครเรื่องนี้บทบู๊ค่อนข้างมีอุปสรรคเพราะส่วนตัวเล่นไม่ค่อยเก่ง แต่พี่ๆ ทีมงานช่วยเต็มที่"

     สำหรับกระแสข่าวที่ว่าสาว "เพลง" เป็นนางเอกน้องใหม่ที่ได้ขึ้นแท่นนางเอกเร็วกว่านางเอกรุ่นพี่อย่างสาว "เบนซ์" สาว "เพลง" ยังแจงให้ฟังอีกว่า "ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่ได้คิดว่าพี่เบนซ์เป็นรอง คิดว่าน่าจะเป็นนางเอกนำทั้งสองคนมากกว่า และอาจจะเป็นเพราะคนมองว่าไม่เคยเห็นเราเล่นละครหลังข่าว และพี่เบนซ์ก็มีบทเด่นของเขา ประทับใจในตัวพี่เขา มีเป็นห่วงเราด้วย ความสัมพันธ์ของเราดีมาก เวลาเล่นละครด้วยกันก็จะส่งให้กันตลอด ไม่มีปัญหาแน่นอน"

     ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่ม "กอล์ฟ อนุวัฒน์" นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "สนิทในฐานะเล่นละครมากกว่า ข่าวที่ว่าแซมมี่หวงกอล์ฟนั้น ได้เคลียร์กับกอล์ฟแล้ว น่าจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า หลังจากเป็นข่าวทางฝ่ายแซมมี่ก็มีฝากมาบอกแต่ก็ไม่ได้มีอะไรแล้ว ที่เขาพูดไปน่าจะเป็นประเด็นคำถามที่ถูกถามมากกว่า ไม่ได้คิดว่าเหน็บแนมอะไร และไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เจอกันตามงานมากกว่า ตอนนี้ก็ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ถ้าบริสุทธิ์ใจซะอย่างก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรทั้งนั้น" 

     ทิ้งท้ายเรื่องของหัวใจกันบ้าง สาว "เพลง" แย้มว่า "ตอนนี้ด้วยงานที่เยอะ และส่วนตัวเป็นคนติดเพื่อนด้วย เฮฮา เจอใครก็ไม่ได้ว่าจะมาจีบ การคบกันต้องรู้จักกันนานๆ ถึงจะเปิดใจคบกัน ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครพิเศษ แม่ไม่หวงแต่ไว้ใจมากกว่า ถ้ามีอะไรก็ตามจะเล่าให้ที่บ้านฟังตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments