"ฟรอยด์" ยอมรับแบบลูกผู้ชาย เปิดใจสัมพันธ์ "แพรว" แบบไม่กั๊ก

"ฟรอยด์" ยอมรับแบบลูกผู้ชาย เปิดใจสัมพันธ์ "แพรว" แบบไม่กั๊ก

1

"ฟรอยด์" ยอมรับแบบลูกผู้ชาย เปิดใจสัมพันธ์ "แพรว" แบบไม่กั๊ก

          เปิดใจรับแบบลูกผู้ชายกันเลยสำหรับหนุ่ม "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ที่ล่าสุดมีข่าวแว่วออกมาว่าหัวใจหนุ่ม "ฟรอยด์" ตอนนี้หวานน้ำตาลยังอาย เพราะได้สาวเสียงดีอย่าง "แพรว คณิตกุล เนตรบุตร" มาช่วยเติมความหวานให้หัวใจได้ชุ่มฉ่ำอีกครั้ง เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "ฟรอยด์" ต้องขอถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองกันสักหน่อยว่าตอนนี้อยู่ในสถานะไหนกันแล้ว

          "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" เผยว่า "ความสัมพันธ์กับแพรว ตอนนี้คุยกันดี รู้สึกดีต่อกัน คุยกันมาประมาณ 6 เดือนแล้ว เขาเป็นคนมีละเอียดอ่อน สังเกตรู้ว่าเราชอบอะไร ทำในสิ่งที่เราชอบ เป็นคนง่ายๆ ก่อนหน้านี้เป็นคนที่ชื่นชอบแพรวอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะได้มาคุยกัน มีอะไรคล้ายกันหลายเรื่อง รู้สึกโอเค มีไปกินข้าวด้วยกัน เพื่อนๆ พี่ๆ คอยเชียร์

          ยินดีรับเต็มปากว่าเป็นคนเดินหน้าเข้าไปจีบก่อน ด้วยการที่ทั้งสองคุยกันรู้เรื่องและเรื่องของบุคลิกที่คล้ายกันด้วย ไม่เคยปิด เรื่องรักที่ผ่านมาก็ให้ความเสมอภาคทั้งหมด เรื่องอายุไม่เกี่ยว คุยกันรู้เรื่องก็พอแล้ว มีปรับมีจูนกันบ้างแต่ไม่เคยทะเลาะกัน มีอะไรจะบอกกันตรงๆ ไม่เคยบังคับกันเพราะสุดท้ายถ้าทะเลาะกันไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา รักกันมากต้องแคร์กันมาก ทางพ่อแม่โอเคอยู่แล้ว แม่แพรวทั้งน่ารักและใจดีมาก เวลาไปหาก็แสดงให้เขาเห็นว่าเราจริงใจแค่ไหน ที่ผ่านมาไม่เคยคิดว่ามีแผลใจ ทุกอย่างเป็นบทเรียนมากกว่า ทุกวันนี้ใช้ชีวิตให้มีความสุขก็พอแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากลองเล่นเอ็มวีของสาวแพรวดูบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments