"วู้ดดี้" ยันไร้ปัญหาแชร์ข่าวลงเพจ คิดฟอร์มทีมแต่ไม่อยากแย่งงานใคร

"วู้ดดี้" ยันไร้ปัญหาแชร์ข่าวลงเพจ คิดฟอร์มทีมแต่ไม่อยากแย่งงานใคร

1

"วู้ดดี้" ยันไร้ปัญหาแชร์ข่าวลงเพจ คิดฟอร์มทีมแต่ไม่อยากแย่งงานใคร

          หลายๆ คนคงเคยติดตามเพจในเฟซบุ๊คของรายการชื่อดังอย่าง "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ที่มักจะนำข่าวบันเทิงร้อนๆ แซ่บๆ มาเผยแพร่อย่างทันใจเสมอๆ แต่หลายคนก็มองว่าข่าวของเพจวู้ดดี้นั้นมักจะไปก๊อปปี้มาจากเว็บไซต์บันเทิงขื่อดังหลายสำนัก มีโอกาสได้เจอหนุ่ม "วู้ดดี้" เลยอยากจะขอถามถึงประเด็นตรงนี้สักหน่อย โดยเจ้าตัวแจงว่า

          "เรื่องเพจในเฟซบุ๊คของวู้ดดี้นั้น ตอนนี้จะมีทีมงานประมาณ 5-6 ชีวิตในการดูแล จะมีตัวแอดมินประจำ ส่วนเนื้อหาข่าวจะมาจากรายการต่างๆ ช่องต่างๆ เราก็เป็นพันธมิตรกัน ทั้งหมดมีการคุยกันก่อนแล้ว ส่วนใหญ่จะมีการฝากให้เราลง คือจะมีการพูดคุยกันก่อนว่าสามารถลงได้หรือเปล่า เราเป็นพันธมิตรกันอยู่แล้ว คือหลายๆ ที ถ้าหากไม่แฮปปี้สามารถแจ้งทางเราได้เลย เราจะได้ไม่โพสต์ ส่วนประเด็นแรงๆ เราก็เอาข่าวจากที่อื่นมาแปะ เหมือนเอามาแชร์กันต่อมากกว่า เราก็หวังว่าคนจะได้อ่านข่าวบันเทิงกัน และมันจะสามารถเชื่อมไปยังข่าวของสำนักบันเทิงต่างๆ ด้วย แต่บางอย่างที่เป็นข่าวปลอมเราก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็เป็นความผิดของเราที่ไม่ได้ให้นโยบายอย่างชัดเจน แต่หลังจากนี้เราก็ต้องคุมและระมัดระวังมากกว่า ที่เห็นข่าวแรงๆ มากนั้น จริงๆ ในเพจก็มีหลายอย่าง แต่เวลาเป็นเรื่องเทคโนโลยีก็จะไม่มีใครพูดถึงเลย พอเป็นบันเทิงก็ค่อนข้างจะมีผู้ติดตามเยอะมาก แต่เราจะพยายามเซฟการลงเพจหลังจากนี้

          ส่วนคิดจะตั้งเป็นทีมข่าวของตัวเองเลยไหม ก็คิดอยากทำแต่ไม่ไปแย่งงานคนอื่น มันค่อนข้างเหนื่อยด้วย เราก็เลยทำแบบนี้ไปก่อน จริงๆ ก็ได้ให้เครดิตทุกๆ ที่ด้วย และใครอยากให้เราช่วยฝากข่าวอะไรก็สามารถฝากมาได้เลย แต่ถ้าใครไม่โอเคก็บอกได้เช่นกัน แต่ถ้าสำนักข่าวของเรา คงยังไม่ทำดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments