"ฟาง" ฟิตหนักทุ่มซ้อมละครเวที แย้มข่าวดีถึงแฟน "FFK" และ "KAMIKAZE"

"ฟาง" ฟิตหนักทุ่มซ้อมละครเวที แย้มข่าวดีถึงแฟน "FFK" และ "KAMIKAZE"

1

"ฟาง" ฟิตหนักทุ่มซ้อมละครเวที แย้มข่าวดีถึงแฟน "FFK" และ "KAMIKAZE"

          เรียนจบออกมา งานก็วิ่งเข้ารุมเป็นพิเศษสำหรับสาว "ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" หนึ่งในสมาชิกนักร้องวง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" หรือว่าครั้งนี้เธอจะวางไมค์แล้วหันมาเอาดีด้านการแสดงซะแล้ว เมื่อเจอเจ้าตัวต้องขอถามกันให้หายข้องใจสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

          "ปีนี้มีงานค่อนข้างเยอะ ทั้งงานแสดงภาพยนตร์และละคร ได้โอกาสและได้จังหวะที่ดี เรียนจบพอดีมีเวลาที่ทุ่มกับงานร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ฟิตซ้อมทุกวันไม่มีวันหยุด การแบ่งเวลามีทางบริษัทเป็นคนดูในเรื่องนี้ให้ ตอนนี้ทุ่มให้กับละครเพลงก่อนเพราะรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ทุกอย่างต้องเป๊ะ พลาดไม่ได้ งานละครก็รับไม่ให้ชนกัน เคลียร์คิวได้

          ส่วนผลงานเพลงยังไม่ทิ้งไปไหน ตอนนี้มีเพลงพิเศษของ 'เฟย์ ฟาง แก้ว' และเร็วๆ นี้จะมีเพลงรวมกามิกาเซ่ให้ได้ฟังกัน ทั้งสามคนมีผลงานเหมือนกันไม่ได้หายจากงานเพลงไปไหนกลับมารวมตัวกันเรื่อยๆ"

          สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "สี่เส้า" ที่ทำการเลื่อนฉาย เจ้าตัวยังแจงให้ฟังอีกว่า "ที่ต้องเลื่อนฉายนั้นเพราะก่อนหน้านี้ได้ทำการแถลงข่าวไปแล้วต้องเปิดตัวพร้อมกับทางเอเชียด้วย เลื่อนไปประมาณเดือนนิดๆ 23 เมษายนได้ชมกันแน่นอน เรื่องนี้เล่นกับหนุ่มเต้ย พงศกรด้วย กระแสจิ้นจากภาพ เป็นภาพที่ถ่ายนานแล้ว แต่ก็เพิ่งจะมาดังตอนเต้ยมีละครพอดี จนทำให้เป็นภาพที่ติดมาจนถึงตอนนี้ อีกอย่างภาพนั้นเป็นภาพโปรโมทของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะในเรื่องทั้งสองต้องเล่นเป็นแฟนกัน ส่วนสถานะของทั้งสองนั้นแค่เพื่อนร่วมงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments