"แก๊ป" กลัวเตรียมงานแต่งไม่ทัน ย้ำไม่ทิ้งวงการพร้อมลุยเต็มที่

"แก๊ป" กลัวเตรียมงานแต่งไม่ทัน ย้ำไม่ทิ้งวงการพร้อมลุยเต็มที่

1

"แก๊ป" กลัวเตรียมงานแต่งไม่ทัน ย้ำไม่ทิ้งวงการพร้อมลุยเต็มที่

        เป็นอีกคู่ที่จะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในปีนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "แก๊ป ธนเวทย์" และสาว "น้ำ" แฟนสาวนอกวงการ หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 13 ปี ที่ตอนนี้กำลังเร่งเตรียมงานแต่งกันอยู่ เห็นว่าทั้งคู่ค่อนข้างตื่นเต้นไม่น้อย ได้เจอหนุ่มแก๊ปเลยขอเข้าไปอัพเดท ความคืบหน้าการจัดงานแต่งกันหน่อย

          แก๊ป ธนเวทย์ เผยว่า "งานแต่งตอนนี้งานค่อนข้างไปได้เยอะแล้ว70%ค่อยๆทำกับแฟนทำกันเองและพัฒนาไปเรื่อยๆทุกอย่างใกล้ความจริงเหลือแค่2เดือนที่โรงแรมเอส31ส่วนธีมงานเป็นการนำธุรกิจมาผสมรวมกันประมาณเปเปอร์อาร์ต การ์ดและสคริปต์เรียบร้อยแล้ว ติดขัดการตกแต่งในงาน แต่ก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆตอนนี้ยังทำเองไปเรื่อยๆแต่ใกล้งานเพื่อนๆจะมาช่วยกันอีกที งานอาจไม่หรูหราอลังการแต่อยากให้คนที่มาร่วมงานรู้สึกถึงความจริงใจและความตั้งใจของทั้งสอง เรื่องของชุดเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการตัดเร็วๆนี้น่าจะได้เห็นกัน

          ส่วนสถานที่ฮันนีมูนมีคุยกันไว้คร่าวๆแต่ยังไม่ได้กำหนดวันและเวลาน่าจะเป็นญี่ปุ่นหรือยุโรป ก่อนหน้าที่เตรียมงานมานี้มีทะเลาะกันบ้างในรูปแบบงานต่างๆแต่ก็ผ่านมาหมดแล้ว การทำธุรกิจด้วยกันสร้างมาด้วยกันมายิ่งทำให้เข้าใจกันมากขึ้นผ่านอุปสรรคด้วยกันมาเยอะแต่มันก็เป็นบททดสอบอย่างหนึ่งที่ทำให้เราสามารถผ่านมันมาได้

           กดดันและตื่นเต้นกลัวงานไม่ทันเพราะเป็นเรื่องใหญ่ หลังจากแต่งงานเสร็จยังยินดีที่จะรับงานในวงการเต็มที่ยังรู้สึกว่าอยากทำงานไปยาวๆ ส่วนละครยังรอดูอยู่ตอนนี้ยังมีรายการบ้านและสวนที่ดำเนินรายการอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments